เมื่อวันที่ 21/3/60 เวลา 12.37 เข้าไปฝากเงินให้ลูกค้าที่ตู้ CDM กสิกรไทย สาขาเดอะไนน์พระรามเก้า
ตอนฝากก็ไม่มีปัญหาอะไร เงินเข้าตู้เรียบร้อย ได้รับสลิปออกมาเรียบร้อย ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีปัญหาอะไร
ผ่านไป 1 อาทิตย์ ลูกค้าโทรมาทวง บอกยังไม่เห็นมีเงินเข้าบัญชีเลย
เอาล่ะสิ วิ่งกลับไปดูสลิปที่ได้รับจากตู้ ยังดีที่ถ่ายรูปส่งไปให้ลูกค้าด้วย
ในสลิปขึ้นหราเลย "TRANSACTION DECLINED"
แต่ตอนที่เราฝากเรียบร้อยแล้ว ไม่ทันได้ดูตรงนี้ไง แต่ตัวตู้เองก็ไม่ได้คืนเงินออกมานะ
รีบโทรหาสาขาทันที เช็คไปเช็คมา สาขาบอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เนื่องจากเป็นขั้นตอนปกติที่จะต้องให้คอลเซ็นเตอร์รับแจ้งเรื่อง
ก็รีบแจ้งเข้าไปตั้งแต่วันที่ทราบเรื่อง (29/3/2560)
29/3/2560 - คอลเซ็นเตอร์คนแรก แจ้งว่าเงินจะเข้าภายในวันที่ 31/3/2560 - ก็ไม่มีวี่แววเงินจะเข้า
31/6/2560 - เข้าไปสอบถามที่สาขาอีกรอบ ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้
31/6/2560 - คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ให้ลองเช็คยอดเงินเช้าวันที่ 1/4/2560
1/4/2560 - คอลเซ็นเตอร์คนที่สาม แจ้งว่าจะรีบตามให้เป็นกรณีเร่งด่วน - ไม่มีการติดต่อกลับจากธนาคาร ไม่มีเงินเข้า
2/4/2560 - คอลเซ็นเตอร์คนที่สี่ แจ้งเหมือนเดิม ว่าจะรีบตามให้เป็นกรณีเร่งด่วน จะให้พนักงานติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง - ไม่มีการติดต่อกลับจากธนาคาร ไม่มีเงินเข้า
2/4/2560 - คอลเซ็นเตอร์คนที่ห้า แจ้งว่าต้องใช้เวลา 5 วันทำการ (นับจากวันที่แจ้ง คือ 29/3/2560) เงินจึงจะเข้าบัญชี
5/4/2560 - เงินไม่เข้า คอลเซ็นเตอร์คนที่หก เพิ่งขอสลิปที่เป็นหลักฐาน บอกเรื่องยังอยู่ในขั้นตอนตรวจสอบ แล้วที่ผ่านมามันคืออะไรคะกสิกร
เงินจำนวนนี้ ถึงจะเป็นจำนวนเงินไม่มาก แต่มันก็คือเงินที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรง ความเสียหายที่ลูกค้าได้รับ ที่ดิฉันได้รับ มันส่งผลถึงความน่าเชื่อถือของดิฉันด้วย
ถ้าคอลเซ็นเตอร์กสิกรฯ ผ่านมา รบกวนตามเคส SR-1774063 ให้หน่อยเถอะค่ะ หรือถ้าท่านใดพอจะมีทางแก้ไขปัญหา หรือชี้แนะ รบกวนด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ฝากเงินตู้ CDM กสิกรไทยเข้าบัญชีลูกค้า เงินไม่เข้า
ตอนฝากก็ไม่มีปัญหาอะไร เงินเข้าตู้เรียบร้อย ได้รับสลิปออกมาเรียบร้อย ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีปัญหาอะไร
ผ่านไป 1 อาทิตย์ ลูกค้าโทรมาทวง บอกยังไม่เห็นมีเงินเข้าบัญชีเลย
เอาล่ะสิ วิ่งกลับไปดูสลิปที่ได้รับจากตู้ ยังดีที่ถ่ายรูปส่งไปให้ลูกค้าด้วย
ในสลิปขึ้นหราเลย "TRANSACTION DECLINED"
แต่ตอนที่เราฝากเรียบร้อยแล้ว ไม่ทันได้ดูตรงนี้ไง แต่ตัวตู้เองก็ไม่ได้คืนเงินออกมานะ
รีบโทรหาสาขาทันที เช็คไปเช็คมา สาขาบอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เนื่องจากเป็นขั้นตอนปกติที่จะต้องให้คอลเซ็นเตอร์รับแจ้งเรื่อง
ก็รีบแจ้งเข้าไปตั้งแต่วันที่ทราบเรื่อง (29/3/2560)
29/3/2560 - คอลเซ็นเตอร์คนแรก แจ้งว่าเงินจะเข้าภายในวันที่ 31/3/2560 - ก็ไม่มีวี่แววเงินจะเข้า
31/6/2560 - เข้าไปสอบถามที่สาขาอีกรอบ ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้
31/6/2560 - คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ให้ลองเช็คยอดเงินเช้าวันที่ 1/4/2560
1/4/2560 - คอลเซ็นเตอร์คนที่สาม แจ้งว่าจะรีบตามให้เป็นกรณีเร่งด่วน - ไม่มีการติดต่อกลับจากธนาคาร ไม่มีเงินเข้า
2/4/2560 - คอลเซ็นเตอร์คนที่สี่ แจ้งเหมือนเดิม ว่าจะรีบตามให้เป็นกรณีเร่งด่วน จะให้พนักงานติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง - ไม่มีการติดต่อกลับจากธนาคาร ไม่มีเงินเข้า
2/4/2560 - คอลเซ็นเตอร์คนที่ห้า แจ้งว่าต้องใช้เวลา 5 วันทำการ (นับจากวันที่แจ้ง คือ 29/3/2560) เงินจึงจะเข้าบัญชี
5/4/2560 - เงินไม่เข้า คอลเซ็นเตอร์คนที่หก เพิ่งขอสลิปที่เป็นหลักฐาน บอกเรื่องยังอยู่ในขั้นตอนตรวจสอบ แล้วที่ผ่านมามันคืออะไรคะกสิกร
เงินจำนวนนี้ ถึงจะเป็นจำนวนเงินไม่มาก แต่มันก็คือเงินที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรง ความเสียหายที่ลูกค้าได้รับ ที่ดิฉันได้รับ มันส่งผลถึงความน่าเชื่อถือของดิฉันด้วย
ถ้าคอลเซ็นเตอร์กสิกรฯ ผ่านมา รบกวนตามเคส SR-1774063 ให้หน่อยเถอะค่ะ หรือถ้าท่านใดพอจะมีทางแก้ไขปัญหา หรือชี้แนะ รบกวนด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ