ฝากเงินเครื่อง CDM กสิกรไทย แต่เงินไม่เข้าธนาคารปลายทาง โทรไปธนาคารปลายทาง คือ ธกส
ธกส บอกว่า ให้ติดต่อเจ้าของเครื่อง
เรื่องมีอยู่ว่า ต้นทางได้ฝากเงินกับตู้ฝากอัตโนมัติของ กสิกรไทย เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2562 เงินไม่เข้า
ดิฉันซึ่งเป็นปลายทางต้องไปตามเงินเอง โทรไปคอลเซ็นเตอร์ของ กสิกร บอกจะตามเรื่องให้โดยใช้เวลา 2 วัน
และ 2-3 วัน ผ่านไป เงินก็ไม่เข้า วันที่ 27 มิถุนา โทรไปอีก คอลเซ็นเตอร์คนแรก บอกว่าเข้าแล้ว
โดยไม่มีทีท่าว่าจะเช็คอะไรให้เลย แต่ไล่ให้ไปเช็คกะ ธกส แต่ดิฉันใช้แอปของ ธกส เช็คแป๊ปเดียวก็เห็นแล้วว่าไม่เข้า
เพื่อความแน่ใจจึงเรียกสเตสเมนต์มาดู ก็ยังไม่มี จึงต้องโทรกลับไปอีก ทีนี้ เจ้าหน้าที่ไปเช็คให้พักใหญ่ๆ และบอกว่าจะให้
ผู้ที่เกี่ยวข้องตามเรื่องให้ จนบัดนี้ วันที่ 4 กรกฎาคม เช็คยอดแล้วก็ยังนิ่ง เจ้าหน้าที่ที่ตามเรื่องก็ไม่เคยโทรมา
หรือเห็นเป็นเงินแค่ไม่กี่พัน เลยเงียบ บอกตรงๆ กะลังจะพิจารณาใช้แอฟอีกธนาคารและกสิกรไทยก็เป็นทางเลือกแรกๆ
เจอแบบนี้ ไปไม่ถูกเหมือกันนะคะ จะไปคาดคั้นกะ ธกส ก็ไม่ได้ เพราะเค้าไม่ได้รับเงินจริงๆ ไม่รู้ติดขัดตรงไหน
โทรไปก็ได้คำตอบเดิมๆ
มีใครเจอเคสแบบนี้บ้างไหมคะ แบบหลายรอบแล้วก็ยังนิ่ง เล่าสู่กันฟังหน่อยค่ะ จะได้สบายใจว่า อาจจะต้องใช้เวลาเป็นเดือน
และเสียค่าโทรศัพท์อีกบานตะไท เพื่อตามเงินที่พึงได้ของตัวเอง ถ้าจะโอนมาเพื่อจ่ายหนี้สงสัยโดนเจ้าหนี้เก็บก่อนได้จ่ายเงินแน่ๆ
ฝากเงินเครื่อง CDM กสิกรไทย แต่เงินไม่เข้าธนาคารปลายทาง ใครรับผิดชอบ
ธกส บอกว่า ให้ติดต่อเจ้าของเครื่อง
เรื่องมีอยู่ว่า ต้นทางได้ฝากเงินกับตู้ฝากอัตโนมัติของ กสิกรไทย เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2562 เงินไม่เข้า
ดิฉันซึ่งเป็นปลายทางต้องไปตามเงินเอง โทรไปคอลเซ็นเตอร์ของ กสิกร บอกจะตามเรื่องให้โดยใช้เวลา 2 วัน
และ 2-3 วัน ผ่านไป เงินก็ไม่เข้า วันที่ 27 มิถุนา โทรไปอีก คอลเซ็นเตอร์คนแรก บอกว่าเข้าแล้ว
โดยไม่มีทีท่าว่าจะเช็คอะไรให้เลย แต่ไล่ให้ไปเช็คกะ ธกส แต่ดิฉันใช้แอปของ ธกส เช็คแป๊ปเดียวก็เห็นแล้วว่าไม่เข้า
เพื่อความแน่ใจจึงเรียกสเตสเมนต์มาดู ก็ยังไม่มี จึงต้องโทรกลับไปอีก ทีนี้ เจ้าหน้าที่ไปเช็คให้พักใหญ่ๆ และบอกว่าจะให้
ผู้ที่เกี่ยวข้องตามเรื่องให้ จนบัดนี้ วันที่ 4 กรกฎาคม เช็คยอดแล้วก็ยังนิ่ง เจ้าหน้าที่ที่ตามเรื่องก็ไม่เคยโทรมา
หรือเห็นเป็นเงินแค่ไม่กี่พัน เลยเงียบ บอกตรงๆ กะลังจะพิจารณาใช้แอฟอีกธนาคารและกสิกรไทยก็เป็นทางเลือกแรกๆ
เจอแบบนี้ ไปไม่ถูกเหมือกันนะคะ จะไปคาดคั้นกะ ธกส ก็ไม่ได้ เพราะเค้าไม่ได้รับเงินจริงๆ ไม่รู้ติดขัดตรงไหน
โทรไปก็ได้คำตอบเดิมๆ
มีใครเจอเคสแบบนี้บ้างไหมคะ แบบหลายรอบแล้วก็ยังนิ่ง เล่าสู่กันฟังหน่อยค่ะ จะได้สบายใจว่า อาจจะต้องใช้เวลาเป็นเดือน
และเสียค่าโทรศัพท์อีกบานตะไท เพื่อตามเงินที่พึงได้ของตัวเอง ถ้าจะโอนมาเพื่อจ่ายหนี้สงสัยโดนเจ้าหนี้เก็บก่อนได้จ่ายเงินแน่ๆ