โอนเงินผ่าน K-Mobile Banking Plus แล้วแต่บัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ทำไงดีครับ ธนาคารกสิกรไทย

กระทู้คำถาม
โอนเงินผ่าน K-Mobile Banking Plus แล้วแต่บัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ทำไงดีครับ จากธนาคารกสิกรไทย ไป ธนาคารกรุงไทย
ผมได้ทำการโอนเงินผ่าน K-Mobile Banking Plus เมื่อวันที่ 31/08/61 เวลา 23:24 น.

จากธนาคารกสิกรไทย ไปยังธนาคารกรุงไทย  โดยบัญชีกสิกรไทยเป็นของผมเอง ส่วนบัญชีกรุงไทยไม่ใช่บัญชีของผม

แต่พอไปเช็คยอดเงินของธนาคารกรุงไทย ปรากฏว่ายอดเงินยังไม่เข้า

จึงได้โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ของทั้งสองธนาคาร โดยล่าสุดที่ติดต่อไปเมื่อวันเสาร์โดยการไปติดต่อธนาคาร ทางธนาคารก็ให้โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์

คำตอบที่ได้จาก Call Center กสิกรไทย  : รอตรวจสอบ ( โทรหลายรอบ กว่าจะติด ครับ )
**จึงอยากขอคำแนะนำ ผมควรทำอย่างไร
- แจ้งความและเอาหลักฐานการโอนแสดงไว้เพื่อเป็นหลักฐาน. หรือ ควรทำอย่างไรดีครับ
*** ตอนนี้ทั้งผมเองและบัญชีปลายทางเดือดร้อนมากๆเลย ครับ ***. ( รบกวนผู้รู้ช่วงแนะนำด้วย น้ะครับ )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่