โอนเงินผ่าน K-Mobile Banking Plus แล้วแต่บัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ทำไงดีครับ จากธนาคารกสิกรไทย ไป ธนาคารกรุงไทย
ผมได้ทำการโอนเงินผ่าน K-Mobile Banking Plus เมื่อวันที่ 31/08/61 เวลา 23:24 น.
จากธนาคารกสิกรไทย ไปยังธนาคารกรุงไทย โดยบัญชีกสิกรไทยเป็นของผมเอง ส่วนบัญชีกรุงไทยไม่ใช่บัญชีของผม
แต่พอไปเช็คยอดเงินของธนาคารกรุงไทย ปรากฏว่ายอดเงินยังไม่เข้า
จึงได้โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ของทั้งสองธนาคาร โดยล่าสุดที่ติดต่อไปเมื่อวันเสาร์โดยการไปติดต่อธนาคาร ทางธนาคารก็ให้โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์
คำตอบที่ได้จาก Call Center กสิกรไทย : รอตรวจสอบ ( โทรหลายรอบ กว่าจะติด ครับ )
**จึงอยากขอคำแนะนำ ผมควรทำอย่างไร
- แจ้งความและเอาหลักฐานการโอนแสดงไว้เพื่อเป็นหลักฐาน. หรือ ควรทำอย่างไรดีครับ
*** ตอนนี้ทั้งผมเองและบัญชีปลายทางเดือดร้อนมากๆเลย ครับ ***. ( รบกวนผู้รู้ช่วงแนะนำด้วย น้ะครับ )
โอนเงินผ่าน K-Mobile Banking Plus แล้วแต่บัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ทำไงดีครับ ธนาคารกสิกรไทย
ผมได้ทำการโอนเงินผ่าน K-Mobile Banking Plus เมื่อวันที่ 31/08/61 เวลา 23:24 น.
จากธนาคารกสิกรไทย ไปยังธนาคารกรุงไทย โดยบัญชีกสิกรไทยเป็นของผมเอง ส่วนบัญชีกรุงไทยไม่ใช่บัญชีของผม
แต่พอไปเช็คยอดเงินของธนาคารกรุงไทย ปรากฏว่ายอดเงินยังไม่เข้า
จึงได้โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ของทั้งสองธนาคาร โดยล่าสุดที่ติดต่อไปเมื่อวันเสาร์โดยการไปติดต่อธนาคาร ทางธนาคารก็ให้โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์
คำตอบที่ได้จาก Call Center กสิกรไทย : รอตรวจสอบ ( โทรหลายรอบ กว่าจะติด ครับ )
**จึงอยากขอคำแนะนำ ผมควรทำอย่างไร
- แจ้งความและเอาหลักฐานการโอนแสดงไว้เพื่อเป็นหลักฐาน. หรือ ควรทำอย่างไรดีครับ
*** ตอนนี้ทั้งผมเองและบัญชีปลายทางเดือดร้อนมากๆเลย ครับ ***. ( รบกวนผู้รู้ช่วงแนะนำด้วย น้ะครับ )