โอนเงินผ่าน K-Mobile Banking Plus แล้วยังไม่ได้บัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ทำไงดีครับ

ผมได้ทำการโอนเงินผ่าน K-Mobile Banking Plus เมื่อวันที่ 06/03/15 เวลา 22.40 น.

จากธนาคารกสิกรไทย ไปยังธนาคาร ไทยพาณิชย์  โดยทั้งสองบัญชีเป็นบัญชีของผมเอง

รายละเอียดตามรูปภาพ



แต่พอไปเช็คยอดเงินของธนาคารไทยพาณิชย์ผ่านระบบ SCB Easy Net ปรากฏว่ายอดเงินยังไม่เข้า

จึงได้โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ของทั้งสองธนาคาร โดยล่าสุดที่ติดต่อไปเมื่อวันเสาร์โดยการไปติดต่อธนาคารสาขาที่ทำการเปิดบัญชีของทั้งสองธนาคาร และธนาคารก็ให้โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คำตอบที่ได้จากทั้งสองธนาคารคือ

คำตอบที่ได้จาก Call Center กสิกรไทย  : รายการดังกล่าวได้ดำเนินการสำเร็จแล้ว มีการหักยอดเงินในบัญชี และนำส่งธนาคารผู้รับเงินเรียบร้อยแล้ว ให้ติดต่อธนาคารผู้รับเงิน

คำตอบที่ได้จาก Call Canter ไทยพาณิชย์ : กรณีนี้ได้ตรวจสอบยอดเงิน ไม่พบว่ามีรายการดังกล่าว และไม่มียอด pending รอเข้าบัญชี ให้ติดต่อธนาคารต้นทาง

จนบัดนี้ วันที่ 09/03/15 ยังไม่ได้รับเงินโอนจำนวนดังกล่าว ซึ่งผมก็ต้องการคำตอบที่ชัดเจนจากทั้งสองธนาคาร ว่า ผมจะได้รับเงินเมื่อไร

และผมอยากจะทราบว่า กรณีต้องทำยังไงต่อไปครับ ต้องไปแจ้งความไหม หรือต้องไปติดต่อที่สำนักงานใหญ่

หลักฐานการหักเงินจากบัญชีกสิกรไทย รายการสุดท้ายครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

Book Bank ของไทยพาณิชย์ ที่ทำการอัพเดทแล้วครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ตรวจสอบยอดล่าสุดจากทาง SCB Easy Net ก็ยังไม่มียอดเข้ามาครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่