ใครเคยเจอปัญหาการส่งของ ของ Flash Express บ้างคะ และแก้ยังไง??

ตามปัญหาของเลขแทรคกิ้งนี้นะคะ TH0118420DZX6A1(TH011842HD667A1) ของส่งตั้งแต่ 27/4/66 ของถึงสาขาบางเขน ตั้งแต่ 29/4/66 ป่านนี้ ยังไม่ได้รับ ตามทุกวัน ไม่มีกระทั่ง สาขาโทรกลับมา จนถึงวันนี้ วันที่ 2/5/66 

คุยกับคอลเซ็นเตอร์ 5 คน ต่างวันและเวลา คอลเซ็นเตอร์บอกจะให้สาขาติดต่อกลับ ภายใน 24ชม. ครบ24ชม.ก็ไร้วี่แวว ต้องตามอีก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์กว่าจะรับสาย 20 กว่านาที ทุกครั้ง

ขณะกำลังโทรหาคอลเซ็นเตอร์คนล่าสุด ระบบขึ้นว่า สินค้า ส่งกลับวังน้อย ศูนย์กระจายอีกรอบ ทั้งที่ๆผ่านๆมา ก็ส่งของมาที่เดิมๆ โดยศูนย์บางเขน ก็หลายรอบ

เบอร์ที่คอลเซ็นเตอร์ให้มา 0927419329 , 0929876302 , 0953934805 ที่มีในระบบ ปิดเครื่องหมด ปิดเบอร์หมด

แล้วคุณทำธุรกิจยังไง ติดต่อยังไง รึต้องจุดธูป รอของกัน ไม่มีคำตอบ คอลเซ็นเตอร์ก็ตอบไม่ได้

จนจะไปหาที่สำนักงานใหญ่ อยากจะถาม ถึงการทำงาน ของสาขาบางเขน ผู้จัดการสาขาก็เอาแต่หลบ ติดต่อไม่ได้

จริงๆแค่อธิบายว่าเกิดปัญหาอะไร ลูกค้าไม่ใช่ไม่รับฟัง แต่การหลบหนีปัญหาไม่มีคำตอบให้เขา มันยิ่งสร้างความไม่พอใจ เรื่องไม่ได้ยากคุณยังหลบหนีปัญหา ของอยู่ที่ไหน ถ้าส่งไม่ทัน ก็บอกมาจะไปรับให้ ไม่ต้องลำบากถ่อมาส่งเลย

นี่ไม่ส่ง แถมเตะกลับวังน้อย อย่าบอกนะ ว่ามาไม่เป็น ทั้งที่มาส่งสินค้าให้ที่นี่หลายครั้งแล้วไม่ใช่เพิ่งมาครั้งแรก

#แฟลชสำนักงานใหญ่ควรตรวจสอบการทำงานผู้จัดการสาขาบางเขนด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่