ขอถามเรื่อง ฟ้องร้องดำเนินคดีกับ Flash express ว่า ฉ้อโกง ได้ไหม?

1.ทางร้านได้ทำการจัดส่งสินค้ากับ Flash express แบบ COD แฟลชดำเนินการจัดส่งและเรียกเก็บเงินจากลูกค้าเรียบร้อยแล้ว แต่ทางแฟลช ไม่ดำเนินการนำเงินเข้าบัญชีให้ทางร้าน ผ่านไป 1 เดือนทางร้านได้โทรสอบถามทางแฟลชสาขาอ้างว่า พนักงานที่ดำเนินการจัดส่งสินค้าและเก็บเงินจากลูกค้าได้ทุจริตเงินจำนวนนี้ไป ระยะเวลาตั้งแต่เดือน 9 ตุลาคม 65 - 8พฤศจิยายน 65 ทางร้านได้โทรติดต่อสอบถามทางแฟลชสำนักงานใหญ่ ทางสำนักงานใหญ่อ้างว่าต้องให้สาขาโทรมา  พอสาขาโทรมาก็บอกว่าสำนักงานใหญ่ต้องรับผิดชอบ สรุป วันนี้วันที่ 14 พฤศจิกายน 65 ทางร้านได้โทรติดตามอีกรอบ ก็ไม่ได้คำตอบในการรับผิดชอบยอดเงินดังกล่าว Tracking Number :TH30223A4W161P

2.รบกวนผู้มีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

3.ทางร้านจะมาอัปเดทข้อมูลต่อไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่