ฝาก DTAC ประเมิน ผู้จัดการสาขาด้วยครับ หาก พนักงานบริการ ให้ข้อมูลมั่วๆ บริการมั่ว บ่งบอกถึง คุณภาพ DTAC
1. ให้ข้อมูลผิด โปรฯ แถมเรียกเก็บเงินซ้ำซ้อน ตอบคำถามไม่ได้ ไล่ลูกค้า ไปถาม CC......ทุเรศ มากกก
2. โทร หา CC นาทีละ 6 บาท เพื่อคุยปัญหาที่ DTAC ทำ
3. หลอกลูกค้าเปลี่ยนโปร เบอร์ ว่าใช้ได้เลย
3.1 ใช้เน็ต ไม่ได้ เพราะเบอร์คนละค่าย DTAC / TRI NET
3.2 ไม่ปิดเบอร์ให้ ตามที่คุย แล้วเรียกเก็บเงินเพิ่ม
3.3 โทรไปเช็ค CC มี ค่าโทร 2 บิล ไปจ่าย DTAC LOTUS กทม มีมีค้างยอดเดียว
3.4 โทรไปถามใหม่ บอก ต้องไปจ่ายใหม่ ต้องเอาใบแจ้งฯ ไปจ่าย .....ปัญญาอ่อนมาก การบริการ DTAC
ห่วย แตก.........................................ตอนนี้มาเรียกเก็บ 91 บาท เป็นปัญหา DTAC ลืมปิดเบอร์
พนักงาน DTAC เซ็นทรัล เฟส เชียงใหม่คุณภาพ แค่เนี้ย แย่มาก
DTAC เซ็นทรัล เฟส เชียงใหม่ มีพนักงานที่มีคุณภาพหรือไม่
1. ให้ข้อมูลผิด โปรฯ แถมเรียกเก็บเงินซ้ำซ้อน ตอบคำถามไม่ได้ ไล่ลูกค้า ไปถาม CC......ทุเรศ มากกก
2. โทร หา CC นาทีละ 6 บาท เพื่อคุยปัญหาที่ DTAC ทำ
3. หลอกลูกค้าเปลี่ยนโปร เบอร์ ว่าใช้ได้เลย
3.1 ใช้เน็ต ไม่ได้ เพราะเบอร์คนละค่าย DTAC / TRI NET
3.2 ไม่ปิดเบอร์ให้ ตามที่คุย แล้วเรียกเก็บเงินเพิ่ม
3.3 โทรไปเช็ค CC มี ค่าโทร 2 บิล ไปจ่าย DTAC LOTUS กทม มีมีค้างยอดเดียว
3.4 โทรไปถามใหม่ บอก ต้องไปจ่ายใหม่ ต้องเอาใบแจ้งฯ ไปจ่าย .....ปัญญาอ่อนมาก การบริการ DTAC
ห่วย แตก.........................................ตอนนี้มาเรียกเก็บ 91 บาท เป็นปัญหา DTAC ลืมปิดเบอร์
พนักงาน DTAC เซ็นทรัล เฟส เชียงใหม่คุณภาพ แค่เนี้ย แย่มาก