DTAC เซ็นทรัล เฟส เชียงใหม่ มีพนักงานที่มีคุณภาพหรือไม่

ฝาก  DTAC  ประเมิน ผู้จัดการสาขาด้วยครับ   หาก พนักงานบริการ ให้ข้อมูลมั่วๆ บริการมั่ว บ่งบอกถึง คุณภาพ  DTAC

1. ให้ข้อมูลผิด โปรฯ  แถมเรียกเก็บเงินซ้ำซ้อน  ตอบคำถามไม่ได้ ไล่ลูกค้า ไปถาม CC......ทุเรศ มากกก
2. โทร หา CC  นาทีละ 6 บาท  เพื่อคุยปัญหาที่ DTAC  ทำ
3.  หลอกลูกค้าเปลี่ยนโปร เบอร์  ว่าใช้ได้เลย
     3.1  ใช้เน็ต ไม่ได้  เพราะเบอร์คนละค่าย  DTAC  / TRI NET
     3.2  ไม่ปิดเบอร์ให้ ตามที่คุย แล้วเรียกเก็บเงินเพิ่ม
     3.3  โทรไปเช็ค CC มี ค่าโทร 2 บิล   ไปจ่าย  DTAC  LOTUS  กทม  มีมีค้างยอดเดียว
     3.4   โทรไปถามใหม่  บอก ต้องไปจ่ายใหม่ ต้องเอาใบแจ้งฯ ไปจ่าย   .....ปัญญาอ่อนมาก  การบริการ DTAC

ห่วย  แตก.........................................ตอนนี้มาเรียกเก็บ 91 บาท  เป็นปัญหา DTAC  ลืมปิดเบอร์  


พนักงาน  DTAC  เซ็นทรัล เฟส เชียงใหม่คุณภาพ  แค่เนี้ย  แย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่