ตามหัวข้อเลยครับ ใช้เบอร์ของ ดีแทค มาเป็น 10 ปี จู่ๆวันดี คืนดี Dtac มาเปลี่ยนชื่อ-ที่อยู่ ลูกค้าเองซะอย่างงั้น เพื่ออะไรครับ ต้องการอะไรครับ
ครั้งที่ 1. มาเปลี่ยน ชื่อและที่อยู่ผม เป็นคนอื่นไปเลย ใครก็ไม่รู้ พอทวงถามไปบอกให้ไปติตด่อศูนย์ใหญ่ เซนทรัลเฟสฯ (เชียงใหม่) ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านผมไปประมาณ 50-60 กิโล ไกลนะครับ เสียเวลาด้วย ถ่อยสังขาลไปเปลี่ยนได้เพียงคำว่า ขอโทษ พนักงานยุ่งเพราะคนเยอะ (เออ.. ยุคนี้งานเอกสารของคุณ เค้าทำในคอมพิวเตอร์แล้วไม่ใช่หรือครับ.. ไม่ได้ทำแบบสมัยโบราณแบบว่าหอบเอกสารมีกระดาษเป็นบึกๆ เดินหอบไป หอบมา ปลิวกันให้ว่อน เหมือนตะก่อนแล้วนี่นา เออ.. ถ้าทำแบบนี้แล้วผิดพลาดยังพอเข้าใจครับ)
ตอนนี้ ครั้งที่ 2. (11/6/58) ชื่อไม่เปลี่ยน แต่มาเปลี่ยนที่อยู่ผมอีก **บิลก็ไม่ได้รับเพราะคุณเปลี่ยนไปลงที่ไหนก็ไม่รู้ ** ผมเห็นว่าไม่ส่งบิลมาซักทีจึงเข้าไปจ่ายศูนย์ย่อยถึงได้รู้ว่าไปลงที่ไหนไม่รู้ พอถามท้วงไปก็บอกเหมือนเดิม ไปติดต่อศูนย์ใหญ่เอง
โทรเข้า CC 1678 ไม่มีใครรับ CC 02-xxxxxxx ก็ไม่ได้ ส่งSMS ไป ก็ตอบกลับแบบลวกๆ สรุปต้องเข้าไปศูนย์ใหญ่เอง ใช่ไหมครับ
เบอร์ผมเป็นเบอร์ที่ใช้กับธุรกิจค้าขาย หากข้อมูลที่อยู่กับดีแทค ไม่สามารถมั่นใจได้ว่าจะปลอดภัย พนักงานคนไหน-ใครๆก็มาเปลี่ยนกันมั่วๆได้ หากทำให้อย่างนี้ ถือว่าเข้าข่ายละเมิดสิทธิไหมครับ "คุณดีแทคทำไปเพื่ออะไรเหรอครับ?" ต้องการค่าปรับจ่ายช้า หรือค่าต่อสัญญาณใหม่อันนี้ไม่รู้เดาเอา แต่ที่แน่ๆไม่มีความรับผิดชอบ ไม่รอบคอบกับข้อมูลลูกค้าครับ เห็นทีต้องย้ายค่ายไปค่ายไว้ใจรักษาข้อมูลเราได้ แล้วสินะ (กะจะย้ายยกครัว 5 เบอร์เลย)
ส่วนโปรโมชั่นนะไม่ค่อยสนใจหรอกครับ ใครๆก็รู้กันว่ามันไม่ได้ดีจริงๆอย่างที่คุณ (ดีแทค) โฆษณาหรอก มีแอบแฝง ปกปิด พูดไม่ครบ บอกไม่หมด กันทั้งนั้น แต่ก็พอเข้าใจว่านี่คือการตลาดที่คุณถนัดอยู่แล้วครับ
แต่ที่ทำผมเสียเวลา การที่คุณเปลี่ยนข้อมูลลูกค้าเองแล้วส่งบิลไปไหนไม่รู้ เกิดจู่ๆตัดสัญญานผมทำให้เสียโอกาศ เสียรายได้ นี่ผมแคร์มากกว่า
ขอบคุณคำตอบล่วงหน้าจาก CC ดีแทค อย่างสุดซึ้ง (อันที่จริงก็พอจะรู้อยู่ละ ว่าคุณจะตอบมาแนวไหน)
Dtac มาเปลี่ยนชื่อ-ที่อยู่ ลูกค้าเอง อย่างนี้เข้าข่ายละเมิดสิทธิไหมครับ
ครั้งที่ 1. มาเปลี่ยน ชื่อและที่อยู่ผม เป็นคนอื่นไปเลย ใครก็ไม่รู้ พอทวงถามไปบอกให้ไปติตด่อศูนย์ใหญ่ เซนทรัลเฟสฯ (เชียงใหม่) ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านผมไปประมาณ 50-60 กิโล ไกลนะครับ เสียเวลาด้วย ถ่อยสังขาลไปเปลี่ยนได้เพียงคำว่า ขอโทษ พนักงานยุ่งเพราะคนเยอะ (เออ.. ยุคนี้งานเอกสารของคุณ เค้าทำในคอมพิวเตอร์แล้วไม่ใช่หรือครับ.. ไม่ได้ทำแบบสมัยโบราณแบบว่าหอบเอกสารมีกระดาษเป็นบึกๆ เดินหอบไป หอบมา ปลิวกันให้ว่อน เหมือนตะก่อนแล้วนี่นา เออ.. ถ้าทำแบบนี้แล้วผิดพลาดยังพอเข้าใจครับ)
ตอนนี้ ครั้งที่ 2. (11/6/58) ชื่อไม่เปลี่ยน แต่มาเปลี่ยนที่อยู่ผมอีก **บิลก็ไม่ได้รับเพราะคุณเปลี่ยนไปลงที่ไหนก็ไม่รู้ ** ผมเห็นว่าไม่ส่งบิลมาซักทีจึงเข้าไปจ่ายศูนย์ย่อยถึงได้รู้ว่าไปลงที่ไหนไม่รู้ พอถามท้วงไปก็บอกเหมือนเดิม ไปติดต่อศูนย์ใหญ่เอง
โทรเข้า CC 1678 ไม่มีใครรับ CC 02-xxxxxxx ก็ไม่ได้ ส่งSMS ไป ก็ตอบกลับแบบลวกๆ สรุปต้องเข้าไปศูนย์ใหญ่เอง ใช่ไหมครับ
เบอร์ผมเป็นเบอร์ที่ใช้กับธุรกิจค้าขาย หากข้อมูลที่อยู่กับดีแทค ไม่สามารถมั่นใจได้ว่าจะปลอดภัย พนักงานคนไหน-ใครๆก็มาเปลี่ยนกันมั่วๆได้ หากทำให้อย่างนี้ ถือว่าเข้าข่ายละเมิดสิทธิไหมครับ "คุณดีแทคทำไปเพื่ออะไรเหรอครับ?" ต้องการค่าปรับจ่ายช้า หรือค่าต่อสัญญาณใหม่อันนี้ไม่รู้เดาเอา แต่ที่แน่ๆไม่มีความรับผิดชอบ ไม่รอบคอบกับข้อมูลลูกค้าครับ เห็นทีต้องย้ายค่ายไปค่ายไว้ใจรักษาข้อมูลเราได้ แล้วสินะ (กะจะย้ายยกครัว 5 เบอร์เลย)
ส่วนโปรโมชั่นนะไม่ค่อยสนใจหรอกครับ ใครๆก็รู้กันว่ามันไม่ได้ดีจริงๆอย่างที่คุณ (ดีแทค) โฆษณาหรอก มีแอบแฝง ปกปิด พูดไม่ครบ บอกไม่หมด กันทั้งนั้น แต่ก็พอเข้าใจว่านี่คือการตลาดที่คุณถนัดอยู่แล้วครับ
แต่ที่ทำผมเสียเวลา การที่คุณเปลี่ยนข้อมูลลูกค้าเองแล้วส่งบิลไปไหนไม่รู้ เกิดจู่ๆตัดสัญญานผมทำให้เสียโอกาศ เสียรายได้ นี่ผมแคร์มากกว่า
ขอบคุณคำตอบล่วงหน้าจาก CC ดีแทค อย่างสุดซึ้ง (อันที่จริงก็พอจะรู้อยู่ละ ว่าคุณจะตอบมาแนวไหน)