ต้องบอกก่อนว่า ไม่ใช่ไม่อยากจ่าย เขียนเสร็จเด๋วจะไปจ่ายค่ะ แต่ขอระบายหน่อย
วันนี้ 19 เมษา 2559 ได้รับบิล ยอดค่าโทร ของ Datc ตามรูป
เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2559 ได้เข้าไปยกเลิก เบอร์ กับทาง Dtac ที่ ศูนย์แฟชั่นไอแลนด์
ทางพนักงานก็ให้จ่ายค่าบริการค้างชำระ แล้วก็ดำเนินการปิดเบอร์ให้ แจ้งว่าดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
จากนั้น ก็ไม่ได้ใช้เบอร์นี้อีก
บิลมาก็งงสิคะ เป็นรอบบิล จากวันที่ 13 มีนาคม 2559 - 2 เมษายน 2559 (งง 13 มีนา???)
โทรเข้า Call Center Datc 1678 เวลา 15.17 คุยกันประมาณ 10 นาที(รวมถือสายรอ)
น้องที่รับสาย น่ารักมากค่ะ ให้คำตอบดีมาก น้องชื่อ ศิริมล หรือศิริมา นี่แหละค่ะ ไม่มั้นใจนะคะ
เรา : จะรบกวนตรวจสอบ ให้หน่อยค่ะว่าเบอร์ XXX ถูกระงับไปหรือยังคะ ไปแจ้งยกเลิกตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2559 ที่ สาขาแฟชั่นค่ะ
CC : เบอร์นี้ถูกระงับเรียบร้อยแล้วค่ะ ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน
เรา : 2 เมษา
เรา : งั้นรบกวนเช็คให้หน่อยได้มั้ยคะ ว่าชำระครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่เท่าไหร่ เดือนอะไร
CC : ชำระครั้งสุดท้ายที่ สาขาแฟชั้นเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2559
เรา : ปกติก่อนจะยกเลิกเบอร์ เราต้องชำระยอดที่ค้างอยู่ ก่อนมั้ยคะ ตามบิล เรายังไม่ได้จ่ายของรอบ กุมภา เลย แล้วไม่ทราบแจ้งยกเลิกที่สาขาไหนคะ
CC : รอซุกครู่ค่ะ (หายไปแป๊บ...)
CC : มีบันทึกว่า เมื่อวันที่ 2 มีนา ลุกค้าแจ้งของใช้งานต่อ และวันที่ 2 เมษา ลูกค้าได้เข้าไปแจ้งยกเลิกที่สาขาอีกครั้งค่ะ
เรา : อึ้ง เราถาม คีย์ผิดเดือนหรือเปล่าคะ
CC : ระบบบันทึกไว้แบบนี้ค่ะ
เรา : ...
ซึ่งในวันที่ 2 เมษา เรานั่งทำงานอยู่ที่บริษัท จนถึง 5 โมงเย็น
คำถาม ถ้าเราเข้าไปแจ้งยกเลิก ในวันที่ 2 เมษา เพื่อยกเลิกเบอร์ ทำไมถึงไม่เก็บยอดที่เราค้าง ของเดือนกุมภา... หรือดีแทค ยกเลิกผ่านการโทรแจ้ง ที่สาขาได้คะ
เมื่อชั้นได้รับบิลค่าโทรศัพท์ หลังจากแจ้งยกเลิกไป 2 เดือน
วันนี้ 19 เมษา 2559 ได้รับบิล ยอดค่าโทร ของ Datc ตามรูป
เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2559 ได้เข้าไปยกเลิก เบอร์ กับทาง Dtac ที่ ศูนย์แฟชั่นไอแลนด์
ทางพนักงานก็ให้จ่ายค่าบริการค้างชำระ แล้วก็ดำเนินการปิดเบอร์ให้ แจ้งว่าดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
จากนั้น ก็ไม่ได้ใช้เบอร์นี้อีก
บิลมาก็งงสิคะ เป็นรอบบิล จากวันที่ 13 มีนาคม 2559 - 2 เมษายน 2559 (งง 13 มีนา???)
โทรเข้า Call Center Datc 1678 เวลา 15.17 คุยกันประมาณ 10 นาที(รวมถือสายรอ)
น้องที่รับสาย น่ารักมากค่ะ ให้คำตอบดีมาก น้องชื่อ ศิริมล หรือศิริมา นี่แหละค่ะ ไม่มั้นใจนะคะ
เรา : จะรบกวนตรวจสอบ ให้หน่อยค่ะว่าเบอร์ XXX ถูกระงับไปหรือยังคะ ไปแจ้งยกเลิกตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2559 ที่ สาขาแฟชั่นค่ะ
CC : เบอร์นี้ถูกระงับเรียบร้อยแล้วค่ะ ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน
เรา : 2 เมษา
เรา : งั้นรบกวนเช็คให้หน่อยได้มั้ยคะ ว่าชำระครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่เท่าไหร่ เดือนอะไร
CC : ชำระครั้งสุดท้ายที่ สาขาแฟชั้นเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2559
เรา : ปกติก่อนจะยกเลิกเบอร์ เราต้องชำระยอดที่ค้างอยู่ ก่อนมั้ยคะ ตามบิล เรายังไม่ได้จ่ายของรอบ กุมภา เลย แล้วไม่ทราบแจ้งยกเลิกที่สาขาไหนคะ
CC : รอซุกครู่ค่ะ (หายไปแป๊บ...)
CC : มีบันทึกว่า เมื่อวันที่ 2 มีนา ลุกค้าแจ้งของใช้งานต่อ และวันที่ 2 เมษา ลูกค้าได้เข้าไปแจ้งยกเลิกที่สาขาอีกครั้งค่ะ
เรา : อึ้ง เราถาม คีย์ผิดเดือนหรือเปล่าคะ
CC : ระบบบันทึกไว้แบบนี้ค่ะ
เรา : ...
ซึ่งในวันที่ 2 เมษา เรานั่งทำงานอยู่ที่บริษัท จนถึง 5 โมงเย็น
คำถาม ถ้าเราเข้าไปแจ้งยกเลิก ในวันที่ 2 เมษา เพื่อยกเลิกเบอร์ ทำไมถึงไม่เก็บยอดที่เราค้าง ของเดือนกุมภา... หรือดีแทค ยกเลิกผ่านการโทรแจ้ง ที่สาขาได้คะ