คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 04/04/2022 18.12น.] น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ"hutintharo" ทางหลังไมค์ พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อช่วยตรวจสอบและแจ้งกลับแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณ "chutintharo" สามารถสอบถามทางเจ้าหน้าที่ callcenter ได้ค่ะ หรือ แจ้งมาย้งน้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้ได้เช่นค่ะ
สำหรับการยกเลิกหักชำระค่าบริการอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิตทุกเดือนสามารถดำเนินการได้ผ่านทาง dtac app ค่ะ
น้องฟ้ารบกวนแจ้งเบอร์มือถือ, ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้ค่ะ
=> วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ คลิกที่นี่[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณ "chutintharo" สามารถสอบถามทางเจ้าหน้าที่ callcenter ได้ค่ะ หรือ แจ้งมาย้งน้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้ได้เช่นค่ะ
สำหรับการยกเลิกหักชำระค่าบริการอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิตทุกเดือนสามารถดำเนินการได้ผ่านทาง dtac app ค่ะ
น้องฟ้ารบกวนแจ้งเบอร์มือถือ, ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้ค่ะ
=> วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ คลิกที่นี่[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามดีแทค เรื่องการชำระเงินรายเดือนหักบัตรเครดิตครับ
มีสี่เบอร์อาจจะสับสน กลัวไปจ่ายเอง จะซ้ำซ้อนกับหักบัตรเครดิต
จำไม่ได้ว่าเบอร์ไหนที่ผูกกับบัตรเครดิตบ้างครับ ถ้าอยากจะยกเลิกการผูกกับบัตรเครดิต ทำได้ไหมครับ