ถามดีแทค หน่อยจ้า

กระทู้คำถาม
เนื่องจาก จขกทได้ สมัคร จ่ายเงิน ทางดีเทคแอฟ คือ ออโต้เพลย์ ผ่านบัตรเดบิต ของทรูมันนี่วอลเลต คือ ทุกเดือน ก็ตัดยอดตาม ปกติ มาเดือนนี้
ก็สะดวกดี คือเติมเงินเอาไว้ แล้วให้หักเอง มาเดือนนี้ ดีแทค ส่งข้อความมาบอก รอบบิลนี้ไม่สามารถหักค่าบริการ อัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต/บัญชีธนาคารของเบอร์นี้ได้ กรุณาชำระค่าบริการ ผ่านช่องทางอื่น คือ เข้าใจได้ที่จะขัดข้อง เราอ่ะ สะสม COINS คือไว้แลกซื้อ หรือใช้เป็นส่วนลดต่างๆ เราก็เลยเซง นิดหน่อย อยากถามดีแทคว่า จะเกิดเหตุการ์ณแแบบนี้ บ่อยมั้ยคือจริงๆ เราจ่ายผ่าน แบค์งกิ้งต่างๆก็ได้ ไม่ต้องมารอให้ถึงวันตัดรอบบิลด้วย แต่เป็นแบบนี้ เราเสียความรู้สึกอ่ะ แทนที่เราจะได้จ่ายทันในรอบ บิล กลับตัดไม่ได้ แล้วกลายเป็นว่า เราจ่ายค่าบริการช้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่