เบอร์โทร 082471x68x มีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าบริการที่ทางดีแทคไม่ยอมส่งข้ัอความหรืออีเมล์มาแจ้งลูกค้าว่า ระบบถ้าเบอร์อยู่ในระบบ tri net แล้วจะจ่ายเงินทาง ktb online ไม่ได้ ทำให้ค้างค่าบริการมาสองเดือนโดยเจ้าของเบอร์ไม่ทราบว่าค้าง จนมีข้อความส่งมาเมื่อสองสามวันก่อนว่าค้างค่าบริการ จึงไปที่เคาร์เตอร์ในศูนย์การค้าแห่งหนึ่งที่หัวหินเพื่อจ่ายค่าบริการทั้งหมดและจะขอเปลี่ยนเบอร์เป็นแบบเติมเงิน พนักงานที่เคาร์เตอร์แจ้งว่าไม่สามารถทำได้เนื่องจากเป็นเคาร์เตอร์ ไม่ใช่ศูนย์ฯ พนักงานจึงต่อสายให้คุยกับ cc พนักงานชื่อคุณณัฐกานต์(ขออภัย ถ้าจำผิดหรือเขียนผิด ชื่ีอประมาณนี้)พยายามบอกว่าจะเปลี่ยนบริการหรือจะปิดเบอร์ต้องไปศูนย์ที่บางนา ไปพระราม 2 คือพยายามบอกลูกค้าว่าศูนย์ดังกล่าวอยู่ำไกลจากหัวหิน ไม่รู้มีจุดประสงค์อะไร พอลูกค้าถามว่าที่ปิ่นเกล้าไม่ได้เหรอ พนักงานบอกว่าก็ได้เหมือนกัน แต่ก่อนหน้านี้กลับไม่ได้แจ้งศูนย์ที่ใกล้ที่สุด
ตรงนี้อยากฝากบอกพนักงานคนดังกล่าวด้วยว่าลูกค้ากินข้าวเป็นอาหารนะคะ ถึงคุณจะบอกว่าอยู่บางนาหรือไกลกว่านั้นมันก็ไม่ใช่ปัญหา อยากให้คุณดูที่อยู่ในการจัดส่งใบเสร็จอีกครั้งว่าบ้านของลูกค้าอยู่จังหวัดไหน เผื่อจะได้ทราบว่าอันที่จริง แถวบ้านของลูกค้าก็มีศูนย์ที่สามารถเปิดปิดเบอร์ได้ คำกล่าวอ้างของคุณทำให้รู้สึกแย่กับการให้บริการมากๆๆ
อีกเรื่อง เมื่อวานมีเจ้าหน้าที่จาก Dtac โทรมาบอกว่าในฐานะลูกค้าเก่า (แค่สองสามปีเอง เก่าแล้ว) จะเพิ่มโปรให้เป็นโทรได้ 200 นาที จากเดิม 100 นาที ลูกค้าบอกว่าขอตัดสินใจก่อนเอาไว้โทรบอกวันที่จะไปจ่ายค่าโทรฯ วันนี้ตัดสินใจได้แล้วว่าจะยอมรับข้อเสนอ เพราะจะไปจ่ายค่าโทรที่ค้างอยู่สามเดือนแล้ว(งวดใหม่เพิ่งมา) โทรไป 1678 ได้คำตอบว่า ไม่สามารถตัดสินใจได้ เพราะเจ้าหน้าที่ที่โทรไปหาลูกค้า ไม่ใช่พนักงาน CC จึงไม่สามารถเพิ่มโปรให้ได้ ต้องให้เจ้าหน้าที่คนดังกล่าว (ไม่ทราบชื่อ ไม่ทราบเบอร์) จัดการให้ ก็เลยอยากฝากไว้ให้ติดต่อกลับด่วนนิดนึง เพราะถ้ายังไม่ติดต่อกลับ สิ้นเดือนนี้จะกลับบ้านพอดี ก็จะเลยไปจัดการจ่ายหนี้ที่ค้างและย้ายบ้านใหม่ให้เรียบร้อยทีเดียว
ขอบคุณค่ะ
ลูกค้า
มีคนฝากมาอีกทีครับ
ฝากถึง CC ของ Dtac
อีกเรื่อง เมื่อวานมีเจ้าหน้าที่จาก Dtac โทรมาบอกว่าในฐานะลูกค้าเก่า (แค่สองสามปีเอง เก่าแล้ว) จะเพิ่มโปรให้เป็นโทรได้ 200 นาที จากเดิม 100 นาที ลูกค้าบอกว่าขอตัดสินใจก่อนเอาไว้โทรบอกวันที่จะไปจ่ายค่าโทรฯ วันนี้ตัดสินใจได้แล้วว่าจะยอมรับข้อเสนอ เพราะจะไปจ่ายค่าโทรที่ค้างอยู่สามเดือนแล้ว(งวดใหม่เพิ่งมา) โทรไป 1678 ได้คำตอบว่า ไม่สามารถตัดสินใจได้ เพราะเจ้าหน้าที่ที่โทรไปหาลูกค้า ไม่ใช่พนักงาน CC จึงไม่สามารถเพิ่มโปรให้ได้ ต้องให้เจ้าหน้าที่คนดังกล่าว (ไม่ทราบชื่อ ไม่ทราบเบอร์) จัดการให้ ก็เลยอยากฝากไว้ให้ติดต่อกลับด่วนนิดนึง เพราะถ้ายังไม่ติดต่อกลับ สิ้นเดือนนี้จะกลับบ้านพอดี ก็จะเลยไปจัดการจ่ายหนี้ที่ค้างและย้ายบ้านใหม่ให้เรียบร้อยทีเดียว
ขอบคุณค่ะ
ลูกค้า
มีคนฝากมาอีกทีครับ