ขอร้องเรียนการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานรับสมัครครับ #ais
ผมได้ดำเนินการสมัครทางโทรศัพท์ 1185ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม เวลาประมาณ 18.50 น. เพื่อมาติดตั้งที่อพาร์ทเมนท์ซึ่งผมเช่าพักอยู่ (หลังจากที่บ้านได้ใช้บริการไปแล้ว) ทางพนักงานได้ตรวจสอบสถานที่และรับเรื่องไว้แล้ว ตกลงติดตั้งวันอังคาร(วันนี้) โดยพนักงานแจ้งว่า ยังไม่สามารถระบุเวลาได้ จากนั้นจึงวางสายไป
ผ่านไปไม่เกิน 15 นาที พนักงานติดต่อกลับบอกว่า ให้ขอหนังสืออนุมัติจากอพาร์ทเมนท์ว่าให้ติดตั้งได้ แล้วให้ส่งเอกสารกลับทางไลน์ซึ่งพนักงานจะส่งข้อความมาบอกอีกครั้งหนึ่ง ทางผมจึงได้รีบไปขอหนังสืออนุญาตของอพาร์ทเมนท์ทันที จนกระทั่งเย็นวันจันทร์(เมื่อวาน) ทาง ais ไม่ได้แจ้งช่องทางในการส่งเอกสารแต่อย่างใด ผมจึงเข้าใจว่า คงไม่ค้องส่งแล้ว หรืออาจจะมารับในวันติดตั้งล่ะมั้ง
แต่จนถึงวันนี้ ก็ไม่มีการติดต่อจาก ais เลยว่าจะมาติดตั้งในเวลาใด ซึ่งผมได้ลางานในวันนี้รอตามที่ตกลงสมัครในวันแรกไปแล้ว เช้าวันนี้ประมาณ 08.38น ผมจึงติดต่อที่1185 อีกครั้ง พนักงานรับเรื่องแจ้งว่า จะให้ผู้รับสมัคร ติดต่อกลับ รอประมาณ 15 นาที ไม่มีใครติดต่อ จึงโทรอีกครั้ง พนักงานบอก จะประสานงานให้ รอไป 30 นาที จึงมีพนักงานติดต่อมาสอบถามว่าสนใจสมัครหรือคะ ผมจึงเล่าว่า ผมสมัครไปแล้ว แต่ไม่ได้รับการติดต่อเลย พนักงานจึงบอกว่า จะดำเนินการให้ แล้วจะมีการติดต่อกลับภายในไม่เกิน 1 ชั่วโมง
ผมรอเป็นเวลา 1ชั่วโมง 45 นาที ไม่มีการติดต่อกลับ ผมจึงโทร 1185 สอบถามอีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่ามีข้อมูลขอสมัคร แต่บันทึกไว้ว่ารอเอกสาร ผมจึงบอกว่า ทาง ais fibre ไม่ส่งช่องทางการส่งเอกสาร ไม่ติดต่อกลับแต่อย่างใดเลย พนักงานคนล่าสุดนี้จึงบอกว่าจะประสานงานและให้ช่างโทรติดต่อในวันนี้ เนื่องจากผมไม่สามารถหาเวลาวันอื่นได้อีก เพราะต้องทำการลางานเพิ่มอีก ซึ่งไม่ใช่ความผิดที่ผมไม่ส่งเอกสาร แต่เพราะผมไม่มีช่องทางส่งและไม่ได้รับการติดต่อแต่ประการใด รวมถึงวันนี้ก็ไม่ได้รับความสะดวกมาครึ่งวัน เสียเวลาที่ลางานไป 1 วันเต็ม
ผมจึงขอร้องเรียนผ่านช่องทางนี้อีก 1 ช่องทางครับ ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ
ขอร้องเรียน AIS Fibre
ผมได้ดำเนินการสมัครทางโทรศัพท์ 1185ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม เวลาประมาณ 18.50 น. เพื่อมาติดตั้งที่อพาร์ทเมนท์ซึ่งผมเช่าพักอยู่ (หลังจากที่บ้านได้ใช้บริการไปแล้ว) ทางพนักงานได้ตรวจสอบสถานที่และรับเรื่องไว้แล้ว ตกลงติดตั้งวันอังคาร(วันนี้) โดยพนักงานแจ้งว่า ยังไม่สามารถระบุเวลาได้ จากนั้นจึงวางสายไป
ผ่านไปไม่เกิน 15 นาที พนักงานติดต่อกลับบอกว่า ให้ขอหนังสืออนุมัติจากอพาร์ทเมนท์ว่าให้ติดตั้งได้ แล้วให้ส่งเอกสารกลับทางไลน์ซึ่งพนักงานจะส่งข้อความมาบอกอีกครั้งหนึ่ง ทางผมจึงได้รีบไปขอหนังสืออนุญาตของอพาร์ทเมนท์ทันที จนกระทั่งเย็นวันจันทร์(เมื่อวาน) ทาง ais ไม่ได้แจ้งช่องทางในการส่งเอกสารแต่อย่างใด ผมจึงเข้าใจว่า คงไม่ค้องส่งแล้ว หรืออาจจะมารับในวันติดตั้งล่ะมั้ง
แต่จนถึงวันนี้ ก็ไม่มีการติดต่อจาก ais เลยว่าจะมาติดตั้งในเวลาใด ซึ่งผมได้ลางานในวันนี้รอตามที่ตกลงสมัครในวันแรกไปแล้ว เช้าวันนี้ประมาณ 08.38น ผมจึงติดต่อที่1185 อีกครั้ง พนักงานรับเรื่องแจ้งว่า จะให้ผู้รับสมัคร ติดต่อกลับ รอประมาณ 15 นาที ไม่มีใครติดต่อ จึงโทรอีกครั้ง พนักงานบอก จะประสานงานให้ รอไป 30 นาที จึงมีพนักงานติดต่อมาสอบถามว่าสนใจสมัครหรือคะ ผมจึงเล่าว่า ผมสมัครไปแล้ว แต่ไม่ได้รับการติดต่อเลย พนักงานจึงบอกว่า จะดำเนินการให้ แล้วจะมีการติดต่อกลับภายในไม่เกิน 1 ชั่วโมง
ผมรอเป็นเวลา 1ชั่วโมง 45 นาที ไม่มีการติดต่อกลับ ผมจึงโทร 1185 สอบถามอีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่ามีข้อมูลขอสมัคร แต่บันทึกไว้ว่ารอเอกสาร ผมจึงบอกว่า ทาง ais fibre ไม่ส่งช่องทางการส่งเอกสาร ไม่ติดต่อกลับแต่อย่างใดเลย พนักงานคนล่าสุดนี้จึงบอกว่าจะประสานงานและให้ช่างโทรติดต่อในวันนี้ เนื่องจากผมไม่สามารถหาเวลาวันอื่นได้อีก เพราะต้องทำการลางานเพิ่มอีก ซึ่งไม่ใช่ความผิดที่ผมไม่ส่งเอกสาร แต่เพราะผมไม่มีช่องทางส่งและไม่ได้รับการติดต่อแต่ประการใด รวมถึงวันนี้ก็ไม่ได้รับความสะดวกมาครึ่งวัน เสียเวลาที่ลางานไป 1 วันเต็ม
ผมจึงขอร้องเรียนผ่านช่องทางนี้อีก 1 ช่องทางครับ ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ