ขอร้องเรียน AIS Fibre

กระทู้คำถาม
ขอร้องเรียนการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานรับสมัครครับ #ais

ผมได้ดำเนินการสมัครทางโทรศัพท์ 1185ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม เวลาประมาณ 18.50 น. เพื่อมาติดตั้งที่อพาร์ทเมนท์ซึ่งผมเช่าพักอยู่ (หลังจากที่บ้านได้ใช้บริการไปแล้ว)  ทางพนักงานได้ตรวจสอบสถานที่และรับเรื่องไว้แล้ว  ตกลงติดตั้งวันอังคาร(วันนี้) โดยพนักงานแจ้งว่า ยังไม่สามารถระบุเวลาได้  จากนั้นจึงวางสายไป

ผ่านไปไม่เกิน 15 นาที พนักงานติดต่อกลับบอกว่า ให้ขอหนังสืออนุมัติจากอพาร์ทเมนท์ว่าให้ติดตั้งได้ แล้วให้ส่งเอกสารกลับทางไลน์ซึ่งพนักงานจะส่งข้อความมาบอกอีกครั้งหนึ่ง  ทางผมจึงได้รีบไปขอหนังสืออนุญาตของอพาร์ทเมนท์ทันที  จนกระทั่งเย็นวันจันทร์(เมื่อวาน) ทาง ais ไม่ได้แจ้งช่องทางในการส่งเอกสารแต่อย่างใด  ผมจึงเข้าใจว่า คงไม่ค้องส่งแล้ว หรืออาจจะมารับในวันติดตั้งล่ะมั้ง

แต่จนถึงวันนี้ ก็ไม่มีการติดต่อจาก ais เลยว่าจะมาติดตั้งในเวลาใด ซึ่งผมได้ลางานในวันนี้รอตามที่ตกลงสมัครในวันแรกไปแล้ว   เช้าวันนี้ประมาณ 08.38น ผมจึงติดต่อที่1185 อีกครั้ง  พนักงานรับเรื่องแจ้งว่า จะให้ผู้รับสมัคร ติดต่อกลับ  รอประมาณ 15 นาที  ไม่มีใครติดต่อ จึงโทรอีกครั้ง  พนักงานบอก จะประสานงานให้  รอไป 30 นาที  จึงมีพนักงานติดต่อมาสอบถามว่าสนใจสมัครหรือคะ  ผมจึงเล่าว่า  ผมสมัครไปแล้ว แต่ไม่ได้รับการติดต่อเลย  พนักงานจึงบอกว่า จะดำเนินการให้  แล้วจะมีการติดต่อกลับภายในไม่เกิน 1 ชั่วโมง

ผมรอเป็นเวลา 1ชั่วโมง 45 นาที  ไม่มีการติดต่อกลับ  ผมจึงโทร 1185 สอบถามอีกครั้ง  เจ้าหน้าที่บอกว่ามีข้อมูลขอสมัคร แต่บันทึกไว้ว่ารอเอกสาร  ผมจึงบอกว่า  ทาง ais fibre ไม่ส่งช่องทางการส่งเอกสาร  ไม่ติดต่อกลับแต่อย่างใดเลย พนักงานคนล่าสุดนี้จึงบอกว่าจะประสานงานและให้ช่างโทรติดต่อในวันนี้  เนื่องจากผมไม่สามารถหาเวลาวันอื่นได้อีก  เพราะต้องทำการลางานเพิ่มอีก  ซึ่งไม่ใช่ความผิดที่ผมไม่ส่งเอกสาร แต่เพราะผมไม่มีช่องทางส่งและไม่ได้รับการติดต่อแต่ประการใด  รวมถึงวันนี้ก็ไม่ได้รับความสะดวกมาครึ่งวัน  เสียเวลาที่ลางานไป 1 วันเต็ม

ผมจึงขอร้องเรียนผ่านช่องทางนี้อีก 1 ช่องทางครับ ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่