วันที่ 16 กุมภา ได้ส่งของคืน Lazada ผ่าน 7-11 สาขา 01526
ถามทาง Lazada ก็บอกยังไม่ถึง โทรถาม call center ของ 7-11 ก็บอกว่าจะตามเรื่องให้ โดยพนักงานชื่อ สุทินัน รับเรื่อง
ตอนนี้กลัวว่าของจะหาย มูลค่า เกือบ 900 ก็กินข้าวได้หลายมื้อนะ
ที่กังวลมาก เพราะตอนไปคืน พนักงานเซเว่น สาขานี้ทำเหมือนทำไม่เป็น งมอยู่เกือย 20 นาที แล้วก็โทรถาม ผู้จัดการ พอทำได้แล้วดันปริ้นใบรับของให้เราไม่เป็น แต่บอกให้เราถ่ายรูปหน้าจอไปแทน (แบบนี้ก็ได้เหรอ)
เลยรบกวนถามท่านผู้รู้ว่า แบบนี้ควรดำเนินการอย่างไรดี
คืนของ LAZADA ผ่าน 7-11 ผ่านมาเกือบเดือน ยังไม่ได้เงินคืนเลย ทำไงดีครับ
ถามทาง Lazada ก็บอกยังไม่ถึง โทรถาม call center ของ 7-11 ก็บอกว่าจะตามเรื่องให้ โดยพนักงานชื่อ สุทินัน รับเรื่อง
ตอนนี้กลัวว่าของจะหาย มูลค่า เกือบ 900 ก็กินข้าวได้หลายมื้อนะ
ที่กังวลมาก เพราะตอนไปคืน พนักงานเซเว่น สาขานี้ทำเหมือนทำไม่เป็น งมอยู่เกือย 20 นาที แล้วก็โทรถาม ผู้จัดการ พอทำได้แล้วดันปริ้นใบรับของให้เราไม่เป็น แต่บอกให้เราถ่ายรูปหน้าจอไปแทน (แบบนี้ก็ได้เหรอ)
เลยรบกวนถามท่านผู้รู้ว่า แบบนี้ควรดำเนินการอย่างไรดี