คืนของ LAZADA ผ่าน 7-11 ผ่านมาเกือบเดือน ยังไม่ได้เงินคืนเลย ทำไงดีครับ

วันที่ 16 กุมภา ได้ส่งของคืน Lazada ผ่าน 7-11 สาขา 01526
ถามทาง Lazada ก็บอกยังไม่ถึง โทรถาม call center ของ 7-11 ก็บอกว่าจะตามเรื่องให้ โดยพนักงานชื่อ สุทินัน รับเรื่อง

ตอนนี้กลัวว่าของจะหาย  มูลค่า เกือบ 900 ก็กินข้าวได้หลายมื้อนะ Facepalm

ที่กังวลมาก เพราะตอนไปคืน พนักงานเซเว่น สาขานี้ทำเหมือนทำไม่เป็น งมอยู่เกือย 20 นาที แล้วก็โทรถาม ผู้จัดการ พอทำได้แล้วดันปริ้นใบรับของให้เราไม่เป็น แต่บอกให้เราถ่ายรูปหน้าจอไปแทน  (แบบนี้ก็ได้เหรอ)อมยิ้ม09

เลยรบกวนถามท่านผู้รู้ว่า แบบนี้ควรดำเนินการอย่างไรดี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่