สั่งของไปตั้งแต่วันนี้ที่19/1/2025 ทางร้านนำส่งสินค้าที่ JT Home ถนนร่มเกล้า วันที่19/01/2025
และสินค้าถูกนำส่ง J&T สาขา01 ลาดกระบัง ในวันที่ 21/01/2025 เวลา 15:37 จนถึงตอนนี้ วันที่24/01/2025 สถานะสินค้ายังอยู่ที่เดิม สาขาลาดกระบัง
โทรไปหาCall Center บอกว่า สินค้าถูกคัดแยกผิด จะให้ทางสาขาติดกลับโดยด่วน ก็ไม่เห็นมีใครโทรมา
โทรไปหาที่ J&T สาขาลาดกระบัง เบอร์ 083-318-6919 พนักงานบอกว่าจะหาของให้ แล้วจะโทรกลับมาแจ้ง ก็ยังไม่เห็นใครจะโทรมา
พอลองโทรเบอร์พนักงานนำส่ง ปลายสายบอกว่า "ไม่ใช่คนส่งของของJ&T”งงมาก คืออะไร? แบบนี้คือใส่เบอร์มั่วหรอ?
โทรไปหาอีกหลายรอบมากๆๆๆๆๆ ไม่รับสาย (รับสายแค่ครั้งเดียวเท่านั้น!!) บริการแย่มาก ไม่ส่งของคือพนักงานเอาไปใช้เองหรอ?
หรือทำของหาย? แบบนี้ใครรับผิดชอบ? เสียเวลาตามพัสดุมาก
ต่อไปคงต้องถามร้านค้าก่อนว่าส่งของกับเจ้าไหน ถ้าเป็น J&T คงต้องขอบาย
F
๋J&T ลาดกระบัง01 ไม่นำส่งพัสดุ ทำยังไงดี ?? บริการแย่มาก!!!
และสินค้าถูกนำส่ง J&T สาขา01 ลาดกระบัง ในวันที่ 21/01/2025 เวลา 15:37 จนถึงตอนนี้ วันที่24/01/2025 สถานะสินค้ายังอยู่ที่เดิม สาขาลาดกระบัง
โทรไปหาCall Center บอกว่า สินค้าถูกคัดแยกผิด จะให้ทางสาขาติดกลับโดยด่วน ก็ไม่เห็นมีใครโทรมา
โทรไปหาที่ J&T สาขาลาดกระบัง เบอร์ 083-318-6919 พนักงานบอกว่าจะหาของให้ แล้วจะโทรกลับมาแจ้ง ก็ยังไม่เห็นใครจะโทรมา
พอลองโทรเบอร์พนักงานนำส่ง ปลายสายบอกว่า "ไม่ใช่คนส่งของของJ&T”งงมาก คืออะไร? แบบนี้คือใส่เบอร์มั่วหรอ?
โทรไปหาอีกหลายรอบมากๆๆๆๆๆ ไม่รับสาย (รับสายแค่ครั้งเดียวเท่านั้น!!) บริการแย่มาก ไม่ส่งของคือพนักงานเอาไปใช้เองหรอ?
หรือทำของหาย? แบบนี้ใครรับผิดชอบ? เสียเวลาตามพัสดุมาก
ต่อไปคงต้องถามร้านค้าก่อนว่าส่งของกับเจ้าไหน ถ้าเป็น J&T คงต้องขอบาย
F