ลูกค้า True กับความอดทนตลอด 1 ปี

ใช้บริการ True มาครบ1 ปีและจ่ายค่าบริการ+ ค่าบริการSMS ขยะที่ยัดเยียดมาครบ1 ปีแล้ว ติดต่อประสานงานทั้ง Call Centerและพนักงานประจำเวปพันทิปแห่งนี้แต่ไม่เคยมีความคืบหน้าใดๆ แจ้งเรื่องทีพนักงานมารับเรื่องทีแต่ไม่เคยดำเนินการใดๆให้ทั้งสิ้น

รอบนี้เพิ่งกลับมาได้2 เดือน โดนค่า SMS ขยะไปทั้งสิ้น 500+ แจ้ง Call Center บอกจะดำเนินการให้ภายใน 30 วัน
2  เดือนผ่านไปมี SMS มาบอกจะตัดสัญญาณเพราะค้างค่าบริการ

2 เดือนค่าSMS แค่นี้ 1 ปี Ture ฉกเงินไปเท่าไหร่แล้ว??? ข้อมูลค่า SMS ได้มาจากศูนย์True โดยตรง

พนักงาน True มีเวลากระหน่ำโทรฯทวงค่าบริการ น่าจะมีเวลาไปดำเนินการตามที่ลูกค้าร้องขอบ้าง จงใจไม่จ่ายทั้งๆที่จ่ายตรงมาตลอดเพราะต้องการให้ True ติดต่อมาเพื่อที่จะได้บอกกล่าวเรื่องเหล่านี้ เหนื่อยหน่าย รำคาญกับการติดต่อไปแล้วไม่เคยเกิดผลใดๆ การอัดเสียงสนทนาไว้น่าจะเอาไปใช้ให้เกิดประโยชน์/ไปดำเนินการบ้างลูกค้าจะได้ไม่ต้องมาทนรับความรำคาญกับการแจ้งซ้ำๆๆๆๆๆๆๆ เดิมๆแบบนี้

ค่าบริการ 591.00 บาทจ่ายเมื่อวันที่ 15/2/17 ที่จ่ายล่าช้าเพราะรอปรับยอดSMS ขยะอีก 500+บาท ที่ไม่เคยสมัครใช้บริการและแจ้งเรื่องไปแล้ว บริษัทรับเรื่องแล้ว(แต่ไม่ดำเนินการ)

การโทรฯเข้า Call Center แต่ละทีนอกจากจะไม่ได้ช่วยบรรเทาปัญหาแล้วยังมีเรื่องให้ขัดเคืองใจเพิ่มอีกมาก ติดต่อผ่านเวปพันทิปตรงนี้ก็ไม่ต่างกัน
ล่าสุดพนักงานบอกให้ทำการยกเลิกเองทุกๆเดือน ถามกลับไป ในฐานะลูกค้าทำไมต้องมานั่งระแวงระวัง ถ้าเวลาไม่อำนวยก็ต้องโดนฉกไปเรื่อยๆแบบที่เป็นมาตลอด 1 ปีงั้นหรือ? ในฐานะลูกค้าการถูกกระทำแบบนี้มันไม่ให้ความรู้สึกทางบวกเลย นี่หรือคืสิ่งอผู้ที่จ่ายเงินค่าบริการต้องก้มหน้ารับ?

ถ้าพนักงาน Trueประจำเวปพันทิปจะมาตอบ Please do me a big big favor อย่ามาถามคำถามเดิมๆ เบอร์อะไร ส่งข้อมูลมาหลังไมด์จะประสานให้
เพราะมันไม่ได้แก้ปัญหาอะไรเลยแม้แต่น้อย ส่งข้อมูลไป(หลายรอบแล้ว)​บอก...จะ...ประสานมาหลายเดือนแล้ว ไปประสานจริงๆเสียที
ที่ร้องเรียน/เดือดร้อน ไม่เคยมีคำตอบให้แต่เฉไปเรื่องอื่น ลูกค้าก็ต้องทนรับความยุ่งยากรำคาญต่อไปไม่จบไม่สิ้น.....

------------------ขออนุญาติแทรก up date-------------------
มีการติดต่อมาจากเบอร์02-900-9000
เมื่อวานและเช้านี้ยุ่งอยู่กับงานสวนเลยไม่มีเวลาดูโทรศัพท์
ดิฉันอาชีพเกษตรกรค่ะ ในพื้นที่มีฝนลงงานสวนที่ยุ่งตั้งแต่เช้าจรดเย็นยิ่งยุ่งขึ้นไปอีก

ตั้งกระทู้ที block ให้ที เดือนหน้าดิฉันต้องมาตั้งกระทู้อีกเพราะปัญหาเดิมนี้หรือไม่?
เดือนต่อๆไปหล่ะ???

ดิฉันและบางท่านอาจจะเจียดเวลามาทวง/รักษาสิทธิ์ได้ พี่ ป้า น้า อา ที่ไม่สามารถทำได้หล่ะ?
เมื่อไหร่หรือที่จะแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ โดยที่ผู้ใช้บริการไม่ต้องทวงถาม/ร้องทุกข์?
เจตนาจริงๆคืออยากร้องขอให้ทางผู้ให้บริกราซื่อตรง เปิดเผย เที่ยงธรรมกับผู้ใช้บริกรบ้าง
มนุษย์มีหลายประเภท คนที่เขาชื่นชอบคลิป/การบริการที่พวกคุณให้ก็คงมี แต่ดิฉันและอีกหลายครอบครัว
ไม่ชอบและรังเกียจการยัดเยียดแบบไม่เป็นธรรมนี้อย่างมาก

SMS น่าขยะแขยง ที่ใช้คำนี้เพราะ 99% จากที่อ่านจาก Heading คือ คลิปโป้
True ให้ข้อมูลส่วนตัวดิฉันกับ Thrid parties ที่ให้บริการก็ละเมิดกันมากพอแล้ว และบริการต่ๆแบบนี้?
หมายเลขบัตรประชาชน13 หลักของดิฉันมันหื่นขนาดนั้นหรือ?
หื่นขนาดพนักงานยัดเยียดว่าดิฉันกดรับคลิป ตอน8:34AM; 34 นาทีหลังจากเคารพธงชาติตอนเช้า ยัยคนนี้มันหื่น มันกดรับคลิปโป้???

----------------ขออนุญาติแทรกข้อมูล----------------
เหตุการณ์หนึ่งที่รบกวนมากๆ

ดิฉัน, ทนายสามท่านและภรรยาของทนายท่านหนึ่ง นัดเจอกันเพื่อทำพินัยกรรมของดิฉัน
ภรรยาท่านทนายที่มีความคุ้นเคยกันระดับหนึ่งได้ชวนพูดคุยเกี่ยวกับ Iphone Rose Goldของดิฉัน
ด้วยความสนิทสนมดิฉันได้ส่งโทรศัพท์ให้เธอเพื่อที่จะได้ดูรูปโฉม, ยังไม่มีการ Unlock เพื่อปิดหน้าจอ
ปิ๊ง!...SMS ขยะมา

ขอบคุณที่ใช้บริการคลิปเด็ด XXX โน่น นี่ นั่น บลาๆ ตามประสาSMS ต่ำๆขยะๆ

นึกภาพออกไหม?
ต่อหน้าทนายที่กำลังจะจัดทำพินัยกรรมให้กับคุณและอีกท่านคือผู้จัดการพินัยกรรม
และข้อความด้านบน......

เหตุการณ์เหวอๆแบบนี้ Awkward แบบนี้ที่ True ยัดเยียดมาให้
True ได้ค่าบริการ ดิฉัน=คนจ่ายค่าบริการได้อะไรบ้างไหม????......
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่