ระยะหลังมานี้ เวลามีปัญหาการใช้บริการของ true ต่าง ๆ แล้ว ยากมาก ( อย่างที่สุด) ที่จะเข้าถึงพนักงานที่เป็นมนุษย์ของ true เวลาจะถามอะไรที่ซับซ้อนหน่อยและโปรแกรมอัตโนมัติ AI ช่วยแก้ไม่ได้
สิ่งที่อยากทราบคือ บริการเจ้าอื่นๆ ( ช่น AIS ) สร้างข้อจำกัดให้ลูกค้าอย่างนี้หรือไม่ เขาลดต้นทุน เน้นขาเข้า ( ลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ) เสร็จแล้ว จำกัดช่องบริการหลังขายให้หดแคบเข้ามากๆ อย่างนี้หรือไม่
ลีลาบริการหลังขายแบบนี้ น่าจะเป็นข้อเปรียบเทียบสำคัญในมุมลูกค้า อย่างน้อยผมคนหนึ่งที่กำลังคิดเรื่องเลิกใช้แล้วย้ายค่ายละ
บริการหลังขายของ true
สิ่งที่อยากทราบคือ บริการเจ้าอื่นๆ ( ช่น AIS ) สร้างข้อจำกัดให้ลูกค้าอย่างนี้หรือไม่ เขาลดต้นทุน เน้นขาเข้า ( ลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ) เสร็จแล้ว จำกัดช่องบริการหลังขายให้หดแคบเข้ามากๆ อย่างนี้หรือไม่
ลีลาบริการหลังขายแบบนี้ น่าจะเป็นข้อเปรียบเทียบสำคัญในมุมลูกค้า อย่างน้อยผมคนหนึ่งที่กำลังคิดเรื่องเลิกใช้แล้วย้ายค่ายละ