ส่งของให้ลูกค้าทางไปรษณีย์ แล้วของแตก แบบนี้ใครควรรับผิดชอบค่ะ?

ส่งของไปให้ลูกค้า เป็น Highlight มาจากอังกฤษ ทางไปรษณีย์ หิ้วมาจากอังกฤษ ก่อนส่งก็เช็คของเรียบร้อย ไม่มีปัญหา ก็แพ็กอย่างดี พันกันกระแทก ใส่กล่องแล้วใส่หนังสือพิมพ์ลงไปอีก ไปในกันการเสียหายให้ได้มากที่สุด แต่สรุปไม่เป็นผลค่ะ ของถึงเมื่อลูกค้า สินค้าชำรุด เนื้อไฮไลต์แตกเสียหาย ลูกค้าก็ส่งมาบอก ว่าของแตกแบบนี้ทำไงดีค่ะ เราก็ต้องแสดงสปิริต รับผิดชอบของที่แตก โดยการส่งอันใหม่ไปให้ งานนี้เนื้อไม่กิน หนังไม่ได้รองของจริง ขาดทุนยับ กำไรไม่ได้ เพราะขายเอากำไร 1-2 ร้อย แต่คือประเด็น ถ้าของไม่มี เราต้องทำไงอ่ะ เพราะตัวนี้ที่ไทยก็ไม่มี😭 โชคดีที่มีอยู่อีกอัน สรุปอันนั้นก็ต้องเอามาใช้เอง แล้วตัวเองก็มีแบบนี้อยู่แล้ว อันหนึ่ง ร้องห้าย สรุปต้องใช้เอง 2 อันเยย
แบบนี้เราควรทำอย่างไรดีค่ะ ควรส่งแบบไหน ที่พี่ไปรษณีย์เค้าจะถนอมของเราบ้าง ไม่เหวี่ยงไม่กระแทกของเรา แล้วเกิดกรณีแบบนี้ทางไปรษณีย์ เค้ารับผิดชอบไหมค่ะ ช่วยทีค่ะ ของมูลค่าไม่เยอะ แต่หาซื้อที่นี่ไม่ได้ แต่เราเสียความรู้สึก แล้วเราส่งสินค้าลักษณะแบบนี้ไปแต่คนละรายการ อีก 5 เจ้า มันจะแตกหมดไหม เราต้องลุ้นไปถึงไหน ของก็ไม่มีเปลี่ยนแล้ว มีแต่ขาดทุน ถ้าของส่งไปแล้วแตกแบบนี้ เสียทั้งความรู้สึกผู้ซื้อ และผู้ขาย ใครก็ได้ช่วยให้คำตอบเรื่องนี้ทีค่ะ


ภาพก่อนส่ง



ภาพลูกค้าที่ส่งมาหลังได้รับ


ยังไงระวังกันหน่อยนะคะ แพคดีแค่ไหน ก้พังได้คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่