เรื่องมีอยู่ว่าวานนี้ได้ไปส่งของให้ลูกค้า
ส่งแบบ ems เป็นฟิล์มกระจกนิรภัยครับ
แล้วทีนี้การส่งก็ทำตามคำแนะนำของพนง.เขา
คือต้องหุ้มสินค้าด้วยกันกระแทก แล้วใส่ซองที่ข้างในมีกันกระแทกอีกที
ปรากฎว่าวันนี้สินค้าถึงลูกค้าแล้ว
แต่แตกยับเยิน
หักครึ่งและกรอบเลย ...
ลูกค้าตกใจมากแล้วโทรมา
ผมรับปากว่าจะส่งของไปให้ใหม่
ขอรับผิดชอบทั้งหมด เพื่อให้ลูกค้าสบายใจ
ซึ่งผมจะส่งของใหม่ให้ลูกค้าในวันพรุ่งนี้
(ลูกค้าเป็นผู้หญิงโทรมา พูดไปร้องไห้ไป บอกเพิ่งเคยสั่งซื้อของทางเว็ปไซต์ครั้งแรก แล้วทำร้ายจิตใจมากกกก) //ผมสงสารเค้ามาก//
.
ผมอยากถามคือ
1ผมสามารถขอค่าเสียหายจากไปรษณีย์ได้ไหม
2แล้วจะรับผิดชอบเท่าไหร่
3กระบวนการต้องทำอย่างไรบ้าง
ซึ่งแบบ ems ทางไปรษณีย์ผมเห็นแว้บๆ ว่ารับผิดชอบหากสินค้าเสียหายสูงสุดไม่เกิน 2,000บาท
ขอบคุณมากครับ
ไปรษณีย์ทำของพัง! แตกหัก! เสียหาย!
ส่งแบบ ems เป็นฟิล์มกระจกนิรภัยครับ
แล้วทีนี้การส่งก็ทำตามคำแนะนำของพนง.เขา
คือต้องหุ้มสินค้าด้วยกันกระแทก แล้วใส่ซองที่ข้างในมีกันกระแทกอีกที
ปรากฎว่าวันนี้สินค้าถึงลูกค้าแล้ว
แต่แตกยับเยิน
หักครึ่งและกรอบเลย ...
ลูกค้าตกใจมากแล้วโทรมา
ผมรับปากว่าจะส่งของไปให้ใหม่
ขอรับผิดชอบทั้งหมด เพื่อให้ลูกค้าสบายใจ
ซึ่งผมจะส่งของใหม่ให้ลูกค้าในวันพรุ่งนี้
(ลูกค้าเป็นผู้หญิงโทรมา พูดไปร้องไห้ไป บอกเพิ่งเคยสั่งซื้อของทางเว็ปไซต์ครั้งแรก แล้วทำร้ายจิตใจมากกกก) //ผมสงสารเค้ามาก//
.
ผมอยากถามคือ
1ผมสามารถขอค่าเสียหายจากไปรษณีย์ได้ไหม
2แล้วจะรับผิดชอบเท่าไหร่
3กระบวนการต้องทำอย่างไรบ้าง
ซึ่งแบบ ems ทางไปรษณีย์ผมเห็นแว้บๆ ว่ารับผิดชอบหากสินค้าเสียหายสูงสุดไม่เกิน 2,000บาท
ขอบคุณมากครับ