
ประสบการณ์จากการส่งของให้ลูกค้าผมส่งของจำพวกตุ๊กตาเซรามิคห่อกันกระแทกอย่างดีใส่กล่องแข็งอยากมิตรชิดเขียนบอกระวังห้ามโยนเพื่อกันของเสียหาย!!ลูกค้าขอส่งแบบEMSเพราะอยากได้ของเร็วๆแต่ลูกค้าก็เตือนว่าส่งของไปรษณีย์ของจะเสียหายรึป่าวด้วยผมส่งสินค้าบ่อยเลยบอกไม่มีปัญหาแน่นอนครับพอ2วันผ่านไปลูกค้าโทษมาบอกของแตกเสียหายลูกค้าส่งรูปมากล่องมีรอยเหมือนโดนกระแทกอย่างแรงอาจเกิดจากการโยนของพนักงานผมเลยไปที่ไปรษณีย์แจ้งว่าของเสียหายแต่ทางไปรษณีย์ไม่รับผิดชอบยกเว้นหายเท่านั้นแต่รับผิดชอบไม่เกิน2000บาทและพนักงานก็บอกว่าคุณต้องห่อแบบแข็งแรงแน่นหนา!!หลังจากนั้นไม่นานมีลูกค้าสั่งกีต้าร์ผมก็จัดส่งแบบEMSเหมือนเดิมจัดห่อแบบมิตรชิดแน่นหนากล่องแข็งห่อกันกระแทกอย่างดีเพราะเคยเกิดเหตุขึ้นแล้วผมเลยต้องเซฟแต่หลังจากส่งไป1วันลูกค้าโทรมากีต้าร์คอหักผมก็งงว่าหักได้ไงเพราะห่อแบบแน่นหนาลูกค้าบอกน่าจะเกิดจากขนส่งเหมือนกับโดนกระแทกอย่างแรงจนไม้แตกสินค้าเสียหาย!!
-ผมอยากร้องเรียนถึงขนส่งไปรษณีย์ไทยมากอยากจะให้ดูแลเรื่องการขนส่งเพราะเหตุการณ์แบบนี้คงเกิดขึ้นกับใครหลายๆคนผมก็ไม่รู้ว่าพนักงานขนส่งเขาทำงานกันยังไงหรือเห็นว่าไม่ใช่ของตนเองเลยไม่ใส่ใจหรือแค่ทำงานไปวันๆเพื่อแค่ได้เงินแต่คนที่เดือนร้อนคือคนที่ใช้บริการหากเป็นสินค้าที่มีราคาแพงใครจะออกมารับผิดชอบแถมทางการไปรษณีย์ก็ไม่มีกฎอีกว่าหากใครทำของเสียต้องมีการรับผิดชอบหรืออบรม
-เสียความรู้สึกทั้งผู้ส่งและผู้รับ!!
ขนส่งไปรษณีย์ไทยแย่ ห่วย ทำสินค้าเสียหาย ใครเคยเจอบ้างครับ
-ผมอยากร้องเรียนถึงขนส่งไปรษณีย์ไทยมากอยากจะให้ดูแลเรื่องการขนส่งเพราะเหตุการณ์แบบนี้คงเกิดขึ้นกับใครหลายๆคนผมก็ไม่รู้ว่าพนักงานขนส่งเขาทำงานกันยังไงหรือเห็นว่าไม่ใช่ของตนเองเลยไม่ใส่ใจหรือแค่ทำงานไปวันๆเพื่อแค่ได้เงินแต่คนที่เดือนร้อนคือคนที่ใช้บริการหากเป็นสินค้าที่มีราคาแพงใครจะออกมารับผิดชอบแถมทางการไปรษณีย์ก็ไม่มีกฎอีกว่าหากใครทำของเสียต้องมีการรับผิดชอบหรืออบรม
-เสียความรู้สึกทั้งผู้ส่งและผู้รับ!!