รบกวนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยตอบคำถามหน่อยนะคะเซเว่นอีเลฟเว่นและเจ้าหน้าที่ออลนาวส์

กระทู้คำถาม
คือบางทีก็มีความสงสัย
ว่าพนักงานส่งสินค้าเดลิเวอรี่ของเซเว่น เขาขึ้นกับบริษัทออลนาวส์ใช่ไหมคะ
เวลาที่ลูกค้าเราขอความกระจ่างใสเราก็ต้องขอความกระจ่างกับเจ้าหน้าที่ออลนาวส์ถูกต้องไหมคะ
แล้วเวลาที่เราจะร้องเรียนพนักงานในร้านสาขาของเซเว่นเราก็ต้องมาสอบถามถูกต้องไหมคะ  

ด้วยกระทู้เก่าที่ได้ทำการสอบถามไปสิ่งที่ได้รับกลับมาก็คือ sub contract ของ ออลนาวส์ บริษัทหนึ่ง แจ้งว่าบริษัทไม่พอใจที่เรานำชื่อเขามาลงอยู่ในพันทิปหากเราจะลงให้ใส่ส. เสือการันต์ตามที่เราลงด้านบน  มิเช่นนั้นเราจะถูกฟ้องคืออยากสอบถามว่าเราขอความกระจ่างกับเจ้าหน้าที่แล้วจะโดนฟ้องเรื่องอะไรเราไม่ได้ทำให้บริษัทเสียหายสักหน่อย

จนป่านนี้ผ่านมา 1 สัปดาห์สิ่งที่เราสอบถามไปคือเงียบกริบไม่มีอะไรเกิดขึ้น
แต่มีการมาขอให้เราลบกระทู้ออกปิดช่องเดิม  พวกคุณหนีอะไรกัน เราไม่เข้าใจแล้วสิ่งที่เราเสียหายหรือคนที่รู้จักเราเสียหายใครจะเป็นคนรับผิดชอบ

พวกคุณกลัวบริษัทคุณเสียหาย
พวกคุณกลัวว่าบริษัทใหญ่เขาจะเอาเรื่องพวกคุณ
แต่พวกคุณไม่นึกถึงพนักงานและความเสียหายที่พนักงานได้รับ

แล้วพฤติกรรมของพนักงานที่ลูกค้าได้รับกลับมา
อยากทราบว่าใครจะเป็นคนรับผิดชอบคุณให้เราลบโพสต์เราลบให้  คุณให้เราปิดช่องเราปิดให้  แล้วไหนล่ะสิ่งที่เราต้องการ
ข้อความทุกข้อความยังอยู่กับเราทุกคำ
เราอยากรู้ว่าเราจะได้รับคำตอบจากคุณเมื่อไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่