หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเงินคืนกับทางลาซาด้า
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมทางการเงิน
ดิฉันสั่งสินค้ากับทางลาซาด้าแล้วสินค้ามีปัญหาส่งคืนบ.เรียบร้อย ลาซาด้าตอบกลับมาว่า7วันทำการจะโอนเงินคืนให้(คืนสินค้าไปตั้งแต่10ม.ค.)จนบัดนี้23ก.พยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ ดิฉันควรทำอย่างไรดีค่ะ ร้องเรียรใครได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
😥เงินใน ลาซาด้า วอเล็ต หาย 😫😫
คือเราได้สั่งซื้อของในลาซาด้า แล้วได้รับสินค้าเสียหายเลยทำการ คืนสินค้าแล้วขอเงินคืน แล้ววันนี้เงินเข้าใน ลาซาด้าวอเลท พี่สาวเราเลยกดไปที่ยืนยันตัวตน แล้วมันให้ยืนยัน ละส่งOTPมา แต่กลับกลายเป็นว่า เงิ
สมาชิกหมายเลข 8561653
รีวิวประสบการณ์ซื้อเครื่องซักผ้าผ่าน ecommerce ปัญหาล้านแปด ปวดหัว ช่วยมาอ่านหน่อยจ้า
ขอมารีวิวประสบการณ์ซื้อของออนไลน์และส่งฟีดแบคถึงผู้ที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นในการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าและการขนส่ง เพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องรับทราบปัญหาและหาหนทางแก้ไขค่ะ ยาวหน่อยนะ
สมาชิกหมายเลข 8364086
แบบนี้คือโดนร้านในลาซาด้าโกงรึเปล่า?
ซื้อคอนโดแมวจากลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 31 จ่ายเงินไปแล้ว แต่อยู่ๆสินค้าก็ถูกยกเลิก แถมไม่ได้เงินคืน วอนลาซาด้ามาตอบด้วยค่ะ จริงไม่ได้อยากยกเลิกสินค้าเลยค่ะ ตั้งใจจะซื้อจริงๆค่ะ ทำแบบนี้เสียความรู้
สมาชิกหมายเลข 2396104
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า กับขนส่ง Flash Express เป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับ
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า วันที่16 ธันวาคม ร้านค้าส่ง วันที่17 สินค้ามาค้างอยู่ที่บางพลี วันที่18 สถานะไม่ขยับ สิ้นสุดระยะจัดส่งวันที่19 ทางลาซาด้า น่าจะขยายเวลาออกไปถึง วันที่23 แต่ที่สำคััญ สั่งฟ
สมาชิกหมายเลข 8549720
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อเอง แต่สินค้าดันส่งมาถึงเรา !!
พอดีสั่งของในลาซาด้า (จ่ายผ่านเพย์เลเตอร์) ร้าน(ร้านต่างประเทศนะคะ)ไม่อัพเดทสถานะจัดส่งเลย โดยทางร้านแจ้งว่าไม่ได้จัดส่งผ่านระบบลาซาด้า อยู่ๆ ระบบมันยกเลิกคำสั่งเองไปเอง(ยอดเงินคืนเข้าเพย์เลเตอร์เเล้
สมาชิกหมายเลข 8430290
ซื้อของใน shopee แล้วร้านค้าไม่ส่งของแต่กลับคืนเงินให้ไม่ครบ
ขอเล่าประสบการณ์นะคะ เมื่อแคมเปญวันที่ 12 เดือน 12 ดิฉันได้สั่งเก้าอี้สำนักงานพร้อมโต๊ะคอมพิวเตอร์จากทาง shopee พอวันมาส่งของดิฉันได้รับเพียงโต๊ะคอมพิวเตอร์ แต่เก้าอี้ไม่ได้รับ ดิฉันจึงติดต่อทางช่องแช
สมาชิกหมายเลข 2943032
คืนเงินลาซาด้า
ดิฉันได้ส่งสินค้าคืนให้กับร้านค้าแต่ร้านค้าไม่ยอมที่จะดำเนินการกดคืนเงินให้กับดิฉันแล้วทำให้ดิฉันต้องส่งข้อพิพาทให้เจ้าหน้าที่ของลาซาด้าตรวจสอบซึ่งตอนนี้ดิฉันได้สอบถามกับลาซาด้าว่าในการคืนเงินหรือการไ
สมาชิกหมายเลข 5760204
Lazada ไม่ยอมคืนสินค้าให้ร้านค้า เข้าข่ายยักยอกหรือเปล่าครับ?
เราเป็นร้านค้าในลาซาด้า สินค้าที่ส่งให้ลูกค้าถูกปฏิเสธรับของ แล้วของถูกส่งกลับไปที่ลาซาด้า ลูกค้าปฏิเสธรับของ 8 มกรา ร้านค้าติดต่อลาซาด้า เพื่อติดตามของคืน วันที่ 20 มกรา -
~-=AUSFAhRT=-~
การติดต่อกับลาซาด้า เรื่องคืนเงินน่าจะไม่ได้คืน
แล้วการติดต่อกับลาซาด้าก็เงียบไป สั่งซื้อสินค้าไป ก็ถูกยกเลิกไป หมายเลขสั่งซื้อ 201771923275943 แจ้งให้โอนเงินเข้าบัญชี ตั้งแต่วันที่ 19/4/61จนบัดนี้ จะครบ 1 เดือนแล้วก็ยังไม่ได้คืน ติดต่อก็หลายเที่ยว
สมาชิกหมายเลข 1913368
ลาซาด้าสั่งซื้อของทางบัตรเครดิตวอเล็ตขอคืนเงินแต่จะได้รอบบิลถัดไปกมายถึง
คือซื้อของแล้วจะเปลี่ยนช่องทางโอนเงินใหม่เลยขอคืนเงินแต่ขึ้นว่าจะคืนให้ทางรอบบิลถัดไปผมลองหาข้อมูลที่ทางลาซาด้าตอบเค้าบอกจะคืนของรอบบิลถัดไปเหมือนเดิมผมอยากรู้ว่ารอบบิลถัดไปคืออะไรแล้วระยะเวลากี่วันอะ
สมาชิกหมายเลข 6312754
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 20
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเงินคืนกับทางลาซาด้า