เตือน !!!! ส่งของ Kerry Express Thailand (สินค้าโดนเผา)

สวัสดีค่ะ ขอคำปรึกษาค่ะ
    เริ่มเลยนะค่ะ พอดีได้ทำการขายของในกลุ่มส่งต่อค่ะ ได้จัดส่งสินค้า กับ Kerry สาขา แฮปปี้แลนด์ วันที่ 21/1/2017
วันที่ 23/1/2017 ทาง Kerry สาขา แฮปปี้แลนด์ โทรมาแจ้งว่า สินค้าโดนไฟไหม้
Kerry : โทรมาแจ้งสินค้าโดนไฟไหม้ค่ะ
เรา : อะไรนะค่ะ สินค้าโดนไฟไหม้โดนได้ยังไง
Kerry : รถขนส่งไฟไหม้ค่ะ
แล้วเจ้าหน้าที่ให้เราติดต่อฝ่าย เคลมสินค้าค่ะ วันที่ 23/1/2017 เราติดต่อฝ่าเคลม
วันที่ 24/1/2017 ได้ทำการส่ง email มาให้ เราทำการตอบอีเมลล์และแจ้งข้อมูลตามที่ขอมาค่ะ
วันที่ 27/1/2017 ทาง Kerry ส่งเมลล์มาขอหลักฐานที่ตกลงราคากับลูกค้า
ซึ่งตอนตอนเราแคป inbox ที่ลูกค้าแจ้งโอนมา ส่งไปให้
หลังจากนั้นหายไปค่ะ จนท. ส่งเมลล์มาอีกว่าขอที่ตกลงราคาขายกับลูกค้า เราโพสต์ขายในกลุ่มส่งต่อ ลูกค้าเห็นราคาในนั้นแล้ว ก็ inboxซื้อ
กฎคือการขายพอขายได้ เค้าจะลบโพสต์ ที่นี่เราไม่มีหลักฐานที่โพสต์แล้วค่ะ (ตอนนั้นคิดจะได้เงินคืนมั้ยตูร้องไห้ )
วันที่ 7/1/2017 พยายามหาชื่อลูกค้า และทำการไล่อ่าน Inbox ที่คุยกับลูกค้า
และโชคดีมาคือวันนั้นน้องเค้า แคปจอที่เราโพสต์ไว้ค่ะ
ในวันเดียวกัน เราทำการส่งหลักฐานกับไปให้ฝ่ายเคลม
และพยายามติดตามเรื่องมาตลอด ซึ่งในการเคลมมีบอกไว้ว่าจะดำเนินการเสร็จภายใน 7-10 วัน
มูลค่าสินค้า 1,000 บาท เป็นชุดเดรสค่ะ
จนวันนี้เรายังไม่ได้เงินคืน เป็นคนโทรตามจนท.ตามเรื่องเองมาตลอด
โพสต์ถามในเพจ ก็บอกต้องรอฝ่ายเคลม โทรหาฝ่ายเคลมวันที่ 10/2/2017 บอกให้โทรไปตามใหม่ วันศุกร์ที่ 17/2/2017
พอโทรถามบอกให้โทรอีกทีอาทิตย์หน้า
ในที่นี่เราได้ทำการโอนเงินคืนลูกค้าไปแล้ว
เราควรจะต้องทำยังไง ตอนนี้รอมาทั้งหมด 27 วันแล้วค่ะ
  ปล.ไปรษณีย์ไทยที่ว่าแย่แล้ว Kerry ห่วยกว่าหลายเท่าค่ะ เคยทำเรื่องเคลม ปณ. ไทย 7 วันก็ได้เงินคืนแล้ว
  ปล.2 อันนี้เป็นความผิดบริษัทเต็มๆ แต่กลายเป็นภาระที่ลูกค้าต้องดำเนินเรื่องเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่