อยากทราบรายละเอียดการทำงาน ตำแหน่ง cost officer ของโรงแรม

กระทู้คำถาม
พอดีกำลังคิดจะไปสมัครงานตำแหน่ง cost officer จึงอยากรายละเอียดงาน ตำแหน่ง cost officer ของโรงแรม โดยส่วนตัวไม่มีประสบการณ์ทางด้านนี้
ประสบการณ์งานที่ทำจะเป็นงานพัสดุ ของหน่วยงานราชการ และก็เคยทำงานโรงแรม ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บัญชี งานที่รับผิดชอบก็จะเกี่ยวกับการจัดซื้อ งานบันทึกลูกหนี้ และก็การตรวจสอบสินค้าในสต็อคของห้องอาหาร และตรวจสอบรายการเข้าพัก จึงอยากทราบว่า ตำแหน่งงาน cost officer มีรายละเอียดของงานอย่างไรบ้าง และเราสามารถไปสมัครได้ไหม (เราจบ ป.ตรี ท่องเที่ยวและโรงแรม และจบ ปวช.บัญชี)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่