ประกันสุขภาพกรุงศรีฯ เพิ่งรู้ว่าถ้ามีประวัติใช้ประกันสุขภาพบ่อยจะไม่รับเป็นลูกค้า!

วันนี้ช่วงบ่ายได้รับโทรศัพท์จากสำนักงานใหญ่ของ กรุงศรี เป็นผู้ชาย
แจ้งว่าจะโทรมาแจ้งสิทธิประโยชน์ประกันสุขภาพ สำหรับผู้ถือบัตร First Choice

ผมก็แจ้งไปตั้งแต่ต้นบทสนทนาเลยว่า "ไม่สนใจครับ พอดีมีประกันสุขภาพอยู่แล้ว"

ทางคอลเซ็นเตอร์ก็ขอสอบถามเพิ่มเติมว่า "มีของอะไรเหรอครับ"

เราก็แจ้งไปว่า "มีของบริษัทและของส่วนตัวครับใช้ร่วมกัน"

คอลเซ็นเตอร์ถากมต่อว่า "ได้แค่นอนอย่างเดียวใช่ไหมล่ะครับ"

เราก็แจ้งไปว่า "ได้ OPD ด้วยครับ"

คอลเซ็นเตอร์ทำเสียงประหลาดใจแล้วตอบว่า "ได้ด้วยเหรอครับ" พร้อมถามต่อว่า "แล้วได้เท่าไหร่ครับ"

ผมก็ตอบไปว่า "1700 บาทครับ"

คอลเซ็นเตอร์ตอบกลับมาว่า "อ๋อ คงพอหรอกครับ หาหมอทีนึงก็ 2000 กว่าแล้ว" (สตั๊นไปครั้งแรก)

ผมก็ตอบไปว่า "ก็พออยู่นะครับ"

คอลเซ็นเตอร์ถามกลับว่า "ใช้บ่อยเหรอครับ"

ผมตอบว่า "ก็บ่อยนะครับ"

คอลเซ็นเตอร์สวนกลับมาว่า "อ๋อ ถ้าใช้บ่อยเราไม่รับอ่ะครับ" แล้ว ตัดสายผม ทันที

ผมจะโทรกลับไปต่อว่า แต่ต่อสายไปไม่ใช่คนเดิมแล้ว ยิ้ม ยอดแย่มากๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่