คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
บริษัทฯขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ ทั้งนี้แอดมินรบกวนขอทราบรายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์ ดังนี้
- ชื่อ-นามสกุล ผู้เอาประกันภัย
- เลขกรมธรรม์ หรือเลขบัตรประชาชน
- หมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกให้ติดต่อกลับ
แอดมินจะประสานเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับไปโดยเร็วที่สุดค่ะ
- ชื่อ-นามสกุล ผู้เอาประกันภัย
- เลขกรมธรรม์ หรือเลขบัตรประชาชน
- หมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกให้ติดต่อกลับ
แอดมินจะประสานเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับไปโดยเร็วที่สุดค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ประกันสุขภาพ
ธุรกรรมทางการเงิน
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
รอเงินประกัน เจอ จ่าย จบ ของวิริยะ มาจะ2เดือนแล้วเงินยังไม่เข้าเลยค่ะ