เนื่องจากผมได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ถามถึงสิทธิ์เซเรเนท ว่าจะซื้อnote10+ แต่ไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้ คอลเซ็นเตอร์บอกว่าติดสัญญาเครื่องnote9ปีที่แล้ว
ผมเลยไปติดต่ออินบล็อกในเฟสบุ๊ก ส่งอีเมลไปถาม กลับได้คำตอบว่าเนื่องจากยังมีเงื่อนไขของค่าบริการค่าปรับส่วนลดค่าเครื่องจากหมายเลขเดิม คือ หมายเลข 06161655** ครับ
ซึ่งเบอร์นี้ได้จ่ายปิดจบไปตั้งแต่ปี2017แล้ว
โทรถามคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งแต่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าให้ไปติดต่อศูนย์บริการ
สุดท้ายยังไงเราก็ต้องไปที่ศูนย์ใช่ไหม
ไม่สามารถใช้ระบบออนไลด์ได้ใช่ไหม
AISมาตอบหน่อย ระบบของคุณข้อมูลไม่เชื่อมต่อกันเหรอครับ
ผมเลยไปติดต่ออินบล็อกในเฟสบุ๊ก ส่งอีเมลไปถาม กลับได้คำตอบว่าเนื่องจากยังมีเงื่อนไขของค่าบริการค่าปรับส่วนลดค่าเครื่องจากหมายเลขเดิม คือ หมายเลข 06161655** ครับ
ซึ่งเบอร์นี้ได้จ่ายปิดจบไปตั้งแต่ปี2017แล้ว
โทรถามคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งแต่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าให้ไปติดต่อศูนย์บริการ
สุดท้ายยังไงเราก็ต้องไปที่ศูนย์ใช่ไหม
ไม่สามารถใช้ระบบออนไลด์ได้ใช่ไหม