หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูไม่มีคอลเซ็นเตอร์ตอบหรอมีแต่บอท น่าเบื่อ!!!
กระทู้คำถาม
True WiFi
truemove H
true online
True iService
ถามอะไรก็ให้คุยกับมะลิ หาข้อมูลอะไรก็ไม่ได้ น่าเบื่อๆๆๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตทรู
ทรูติดต่อพนักงานก็ยาก มีใครทราบบ้างไหมคะ ว่าถ้าโดนค่าปรับ 3900 ต้องเอากล่องอุปกรณ์ไปคืนอีกไหม หรือชำระ คือจบ
สมาชิกหมายเลข 8565730
True โทรมาแนะนำให้สมัครแอป viu , weTV , iQiyi แต่ได้ไม่ครบ
สวัสดีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ ทรู ได้โทรมาแนะนำให้สมัครแอป viu , weTV , iQiyi ราคารวม 3 แอป 119.- เราเห็นว่าน่าสนใจเลยสมัครค่ะ เบื้องต้นสอบถามแล้ว ทางทรูแจ้งว่าจะใช้งานได้ก็ต่อเมื่อได้รับ sms ยืนย
สมาชิกหมายเลข 2925433
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรูต้องทำยังไงครับ โทร 1242 เจอแต่มะลิ
คือผมพึ่งย้ายมาเน็ตทรูได้ไม่กี่เดือน เน็ตหลุดบ่อยมากเกือบถึง 10 ครั้งได้แล้ว แล้วหลุดทีหลุดเป็นวัน ผมต้องใช้เน็ตในการทำงานทุกวัน เน็ตหลุดทีก็จะให้แพ็กเสริมเป็นเน็ตมือถือ ซึ่งผมไม่ต้องการ ผมทำงานในคอมค
สมาชิกหมายเลข 2606351
ทำไมติดต่อ Truemove ยากจัง
จะติดต่อทรูทั้งที ทำไมการคุยกับคอลเซ็นเตอร์โดยตรงมันยากจัง มะลิช่วยอะไรไม่ได้ค่ะ ถ้ายังยากก็คงต้องย้ายค่าย ทีตอนตั้งเสาร์ตั้งจนชิดบ้านคนจนเดือดร้อน พอติดต่อดันติดต่อยากเหมือนอยู่คนละโลก
สมาชิกหมายเลข 8529821
มีใครมีวิธียกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูมูฟหรือวิดีใดที่โทร 1242 โดยที่ไม่ต้องคุยกับมะลิไหม
เรื่องมีอยู่ว่า น้องสาวที่ใช้เบอร์หาร (เบอร์ WiFi บ้าน) แต่ได้ไปกดสมัครแพ็กเกจเสริม ซึ่งขึ้นว่าเป็นอายุสมัครสมาชิกแบบครั้งเดียว แต่ที่ผ่านมาก็ได้ต่ออายุสมาขิกอัตโนมัติมาโดยตลอด ทั้งนี้เราได้พยายามยกเล
สมาชิกหมายเลข 8562839
เน็ตทรูล้มมา3วันแล้ว
เน็ตบ้านทรูเกิดเหตุขัดข้อง ล้มมา3วันแล้วครับ (ขึ้นlosสีแดง) วันที่1-2มีsmsแจ้งว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ มีชดเชย10GBให้ตามปกติ ล่าสุดวันนี้ ไม่มีsmsแจ้งเตือนว่าซ่อมเสร็จแล้ว หรือ ยังมีปัญหาอยู่ พอลองเช็คบน t
สมาชิกหมายเลข 8562543
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากกกก!!!
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากจังคะ ทั้งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งแอพทรูไอดี ให้รอเป็นชั่วโมงๆ แต่มีเวลาโทรมาขายแพคเกจขยันโทรจังเลยนะคะ แต่บริการหลังการขายแย่มากกค่ะ สัญญาณก็แย่มากด้วยค่ะ อยู่คอนโด เล่นอิเตอร์เล่
สมาชิกหมายเลข 8559593
มีโปรส่วนลดรายเดือน50% ของทรูมูฟ แต่ทำไมค่าบริการเดือนนี้โดนคิดเต็มราคา
***อัพเดตค่ะ เมื่อวาน(31/12/67)เวลา10:50น. ทรูได้ทำการปรับลดราคารอบบิลลงให้แล้วค่ะ ขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินการให้ สวัสดีปีใหม่ค่ะ*** สวัสดีค่ะ เราใช้แพ็กเกตรายเดือน 5G Ultra Max Speed 1099 (ซึ่ง
Matilda[PR]
True Online ลด speed internet เอง ?
สมัครเน็ตทรูมา 2 ปี ใช้แพคดาวโหลด 1000 มาตลอด (อัพโหลดจำไม่ได้) 599 ตอนนี้โดนลดมาเหลือ 500/500 ไม่มีแจ้งด้วย เสียความรู้สึก จะติดต่อพนักงานก็เป็นมะลิ ตลอดเวลา ยากเหลือเกินในการติดต่อ ค่ายไหนมีโปรย้าย
สมาชิกหมายเลข 3174364
ชำระบิลเน็ตบ้านทรูไปแต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราชำระเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ในแอพ True iservice ไม่ขึ้นว่าชำระแถมยังโดนระงับสัญญาณด้วย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8559912
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูไม่มีคอลเซ็นเตอร์ตอบหรอมีแต่บอท น่าเบื่อ!!!