สั่งของจากของจาก Sephora ไป 2 เดือนแล้วยังไม่ได้รับของเลยค่ะ

เราสั่งของจาก Sephora online ไปตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2559 (Black Friday) จำนวน 4 รายการ และได้ชำระเงินไปแล้ว
แต่จนบัดนี้ ยังไม่ได้รับสินค้าเลย  แต่ของรอบใหม่ที่เราสั่งไปในวันที่ 31 ธันวาคม 2559 ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดปีใหม่ที่ Sephora บอกว่าปิดทำการ แต่เราได้รับของอย่างรวดเร็วในวันที่ 5 มกราคม 2560

ส่วนของรอบแรกที่เราสั่งไปก็ยังไม่ได้รับ เราก็พยายามตามจาก Sephora มาตลอด แต่ก็ติดต่อยากมาก ทั้งเบอร์โทร อีเมล เฟสบุค กว่าจะตอบมาแต่ละครั้ง ซึ่งเค้าให้เหตุผลที่ยังไม่ส่งของเพราะติดต่อเราไม่ได้ (ทั้งๆที่เราเมลตามทวงของมาตลอด) ซึ่งมันไม่ใช่เหตุผลที่ติดต่อไม่ได้แล้วก็หายเงียบ เพราะครั้งล่าสุดที่เราสั่งสินค้าไป ไม่เห็นจะมีใครติดต่อมาก่อนเลย แต่ก็ยังมาส่งสินค้ากันได้แถมยังรวดเร็วแม้จะเป็นช่วงวันหยุด

ตลอดเวลาในสองเดือนนี้ เราก็พยายามโทรถาม แต่ก็ไม่เคยโทรติดเลย
เราก็ทวงถามไปทั้งทางเมล มีจนท. ตอบกลับมาว่า จะประสานงานให้ และก็เงียบหายไปเลย ทั้งๆทางอีเมลแนะนำสินค้าก็ส่งมาทุกวัน
เราก็ส่งข้อความไปทางเฟสแต่ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆเลย ทั้งๆที่เฟสบุคก็โพสโฆษณาทุกวัน
แล้วเราเคยให้จนท.ที่สาขาสยามเซ็นช่วยตามให้
เขาช่วยส่งเมล์ถามแล้ว cc ถึงเรา แต่ก็ไม่มีคำตอบใดๆแล้วเงียบหายไปเหมือนเดิมค่ะ

ตอนนี้ก็สองเดือนแล้ว เราไม่รู้จะทำยังไงแล้ว มีท่านใดเคยเจอแบบเราบ้าง
แล้วเราจะได้รับของที่สั่งจากทาง Sephora มั้ยค่ะ หรือถ้าไม่ได้ของแล้ว เราจะขอคืนเงินได้อย่างไรบ้าง
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่