อินเตอร์เน็ตบ้านTRUEจะใช้งานได้เมื่อไหร่ และจะชดเชยยังไง

อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้เลยมาร่วมสัปดาห์ และก่อนหน้านี้ก็ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง จะหนักไปทางใช้ไม่ได้
วันอังคารที่ผ่านมาช่วงหนึ่งทุ่มโทรไป1686 พนักงานรีเซ็ตสัญญาณให้ แต่ก็ใช้ไม่ได้ (เร้าท์เตอร์ก็เพิ่งเปลี่ยน)
พนักงานบอกว่าปัญหาอยู่ที่ต้นสาย จะให้ช่างเข้าไปเช็คภายใน24ชั่วโมง และจะรายงานผลให้ทราบ
(เห็นได้ชัดว่าปัญหาเกิดจากทางทรูเอง แบบนี้จะรับผิดชอบยังไง)
ผ่านไป24ชั่วโมง วันพุธทั้งวันก็ยังใช้ไม่ได้ และไม่มีใครติดต่อกลับมาเหมือนที่พูดไว้ ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย

บ่ายวันพฤหัสบดีจึงเข้าไปที่ทรูช้อปเซ็นทรัลเวสต์เกต และบอกปัญหาให้ทราบ
พนักงานก็ตอบแบบเดิมว่าจะให้ช่างเข้าไปดูภายใน24ชั่วโมงและจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบ
และก็เช่นเคย ผ่านไป24ชั่วโมง วันนี้ตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ และก็ไม่มีใครติดต่อมาทั้งนั้น

เลยอยากจะทราบว่า จะเอายังไง จะแก้ไขมั้ย เงินจ่ายให้ครบทุกเดือนแต่ใช้งานไม่ได้
ทำให้เสียโอกาสหลายอย่าง จะชดเชยเยียวยายังไง นี่เป็นความผิดพลาดจากทางใคร
และลูกค้าควรทำยังไง ตอบมาให้หมดด้วย

ไม่ต้องแนะนำเรื่องไฟเบอร์เพราะกำลังดำเนินการอยู่
ไม่ต้องขอโทษเพราะไม่อยากให้มาแก้ตัว อยากให้แก้ไขให้เสร็จโดยไวมากกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่