อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้เลยมาร่วมสัปดาห์ และก่อนหน้านี้ก็ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง จะหนักไปทางใช้ไม่ได้
วันอังคารที่ผ่านมาช่วงหนึ่งทุ่มโทรไป1686 พนักงานรีเซ็ตสัญญาณให้ แต่ก็ใช้ไม่ได้ (เร้าท์เตอร์ก็เพิ่งเปลี่ยน)
พนักงานบอกว่าปัญหาอยู่ที่ต้นสาย จะให้ช่างเข้าไปเช็คภายใน24ชั่วโมง และจะรายงานผลให้ทราบ
(เห็นได้ชัดว่าปัญหาเกิดจากทางทรูเอง แบบนี้จะรับผิดชอบยังไง)
ผ่านไป24ชั่วโมง วันพุธทั้งวันก็ยังใช้ไม่ได้ และไม่มีใครติดต่อกลับมาเหมือนที่พูดไว้ ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย
บ่ายวันพฤหัสบดีจึงเข้าไปที่ทรูช้อปเซ็นทรัลเวสต์เกต และบอกปัญหาให้ทราบ
พนักงานก็ตอบแบบเดิมว่าจะให้ช่างเข้าไปดูภายใน24ชั่วโมงและจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบ
และก็เช่นเคย ผ่านไป24ชั่วโมง วันนี้ตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ และก็ไม่มีใครติดต่อมาทั้งนั้น
เลยอยากจะทราบว่า จะเอายังไง จะแก้ไขมั้ย เงินจ่ายให้ครบทุกเดือนแต่ใช้งานไม่ได้
ทำให้เสียโอกาสหลายอย่าง จะชดเชยเยียวยายังไง นี่เป็นความผิดพลาดจากทางใคร
และลูกค้าควรทำยังไง ตอบมาให้หมดด้วย
ไม่ต้องแนะนำเรื่องไฟเบอร์เพราะกำลังดำเนินการอยู่
ไม่ต้องขอโทษเพราะไม่อยากให้มาแก้ตัว อยากให้แก้ไขให้เสร็จโดยไวมากกว่า
อินเตอร์เน็ตบ้านTRUEจะใช้งานได้เมื่อไหร่ และจะชดเชยยังไง
วันอังคารที่ผ่านมาช่วงหนึ่งทุ่มโทรไป1686 พนักงานรีเซ็ตสัญญาณให้ แต่ก็ใช้ไม่ได้ (เร้าท์เตอร์ก็เพิ่งเปลี่ยน)
พนักงานบอกว่าปัญหาอยู่ที่ต้นสาย จะให้ช่างเข้าไปเช็คภายใน24ชั่วโมง และจะรายงานผลให้ทราบ
(เห็นได้ชัดว่าปัญหาเกิดจากทางทรูเอง แบบนี้จะรับผิดชอบยังไง)
ผ่านไป24ชั่วโมง วันพุธทั้งวันก็ยังใช้ไม่ได้ และไม่มีใครติดต่อกลับมาเหมือนที่พูดไว้ ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย
บ่ายวันพฤหัสบดีจึงเข้าไปที่ทรูช้อปเซ็นทรัลเวสต์เกต และบอกปัญหาให้ทราบ
พนักงานก็ตอบแบบเดิมว่าจะให้ช่างเข้าไปดูภายใน24ชั่วโมงและจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบ
และก็เช่นเคย ผ่านไป24ชั่วโมง วันนี้ตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ และก็ไม่มีใครติดต่อมาทั้งนั้น
เลยอยากจะทราบว่า จะเอายังไง จะแก้ไขมั้ย เงินจ่ายให้ครบทุกเดือนแต่ใช้งานไม่ได้
ทำให้เสียโอกาสหลายอย่าง จะชดเชยเยียวยายังไง นี่เป็นความผิดพลาดจากทางใคร
และลูกค้าควรทำยังไง ตอบมาให้หมดด้วย
ไม่ต้องแนะนำเรื่องไฟเบอร์เพราะกำลังดำเนินการอยู่
ไม่ต้องขอโทษเพราะไม่อยากให้มาแก้ตัว อยากให้แก้ไขให้เสร็จโดยไวมากกว่า