อินเตอร์เน็ต True ของที่ทำงาน มีปัญหาหลายวันแล้ว จนปัญญาแล้วครับ

กระทู้สนทนา
อินเตอร์เน็ตของที่ทำงาน
ใช้งานไม่ได้มาตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2560 ช่วงเช้า (ไฟขึ้นสถานะ LOS)

ผมได้โทรประสานงานไปทาง 1686 เวลาประมาณ 11.42 เนื่องจากคู่สายทางช่างเทคนิคเต็ม
ทางเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องไว้คร่าวๆและแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง

แต่แล้วทั้งวันจนกระทั่งวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ก็ไม่มีการติดต่อมาจากทางทรูเลยครับ

จนวันทำงาน วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม ผมต้องโทรตามเรื่องอีกรอบ ก็ได้รับการประสานงานว่าไม่ได้มีการแจ้งเหตุขัดข้องไว้ในระบบ และได้รับเรื่องแจ้งเข้าไปใหม่โดยจะส่งช่างเข้ามาดูในช่วงบ่ายวันรุ่งขึ้น จนวันที่ 7 ก็ยังไม่มีช่างมา ถึงได้ติดต่อไปอีกรอบ ทางปลายสายบอกให้ลองเปิดปิดเร้าท์เตอร์ดู ผมลองทำตามแล้วก็ยังไม่มีสัญญาณ (ถ่ายวีดีโอไว้ด้วย https://youtu.be/art74pHclGE ) จึงได้รับการประสานงานว่าจะส่งช่างเข้ามาดูให้ในวันที่ 8 มีนาคม

โดยวันนี้ 8 มีนาคม มีช่างโทรหาผมเวลา 12.41 มีเบอร์ช่างโทรเข้ามาว่าจะเข้ามาแก้ไขช่วงบ่าย
แต่จนแล้วจนรอด 17.40 น. เข้าไปแล้วก็ยังไม่มีช่างมาเลยครับ

นี่เท่ากับว่าประสานงานหลายรอบ ใช้เวลาหลายวันมากๆ แต่อินเตอร์เน็ตก็ยังเสียอยู่
ไม่ทราบว่าจะต้องทำยังไงต่อไปดีครับ ใช้งานไม่ได้หลายวันมากแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่