ขอร้องเรียน internet true และขอให้trueให้ความเป็นธรรมกับลูกค้าด้วยค่ะ

ขณะนี้อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มาแล้วหลายชั่วโมง และเมื่อติดต่อ1686โดนโอนสายเข้าระบบอัตโนมัติ และไม่สามารถติดต่อพนักงานcall centerที่เป็นคนจริงๆได้(เสียครั้งละสามบาทและโทรไปแล้ว3ครั้ง) สร้างความเสียหายให้กับการทำงานค่ะเพราะทำงานผ่านอินเตอร์เน็ต
ต้องการร้องเรียนค่าชดเชยสำหรับระยะเวลาที่อินเตอร์เน็ตใช้การไม่ได้ และค่าโทรหาcall center 1686แล้วไม่ได้คุยกับพนักงาน
ดิฉันต้องการสอบถามด้วยว่าทำไมโทร1686จึงต้องเสียค่าบริการคะ ในเมื่ออินเตอร์เน็ตของคุณมีปัญหาและมันเป้นความจำเป็นของลูกค้าที่จะต้องโทรไปแจ้งให้คุณแก้ไข อยากทราบว่าถ้าอย่างนั้นยิ่งอินเตอร์เน็ตเสียบ่อยๆ คุณก็ยิ่งได้กำไรจากค่าโทรมากหรือคะ เป็นระบบที่ไม่ยุติธรรมอย่างยิ่งต่อลูกค้า
ดิฉันต้องการให้อินเตอร์เน็ตได้รับการแก้ไขโดยด่วนและต้องการค่าชดเชยค่าโทรหา 1686(ซึ่งเป็นระบบอัตโนมัตทั้งหมด) และค่าชดเชยในระยะเวลาที่อินเตอร์เน็ตใช้การไม่ได้ซึ่งเป็นส่วนที่ดิฉันไม่ควรต้องจ่าย

เมื่อสัปดาห์ก่อนอินเตอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้รวมเกือบๆสองวัน ดิฉันโทร1686และได้คุยกับพนักงานซึ่งบอกให้รอระบบแก้ไข24ชั่วโมง ครั้งนั้นได้รับค่าชดเชยเพียง40บบาท หักค่าโทร3บาท=37บาท ซึ่งเทียบไม่ได้เลยกับรายได้ทางธุรกิจที่เสียไปจากการต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้หนึ่งวัน
อีกทั้งครั้งนี้ทาง true กลับทำการจดจำเบอร์โทรศัพท์ของดิฉัน และทำการตัดเข้าระบบอัตโนมัตโดยไม่ให้โอกาสคุยปัญหากับพนักงาน ดิฉันต้องขอประนามทรูเป็นอย่างยิ่งในการกระทำนี้ค่ะ

รายละเอียดปัญหา: สัญญาณ ds กระพริบ และไม่มีไฟขึ้นที่ช่อง online บน router แพคเกจ 15mb/1.5 รหัสลูกค้า9101641937 Router technicolor อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้บ่อยมากทั้งที่เสียค่าบริการเต็มจำนวนทุกเดือน ทำให้ธุรกิจเสียหาย จะโทรไป1686ให้แก้ไขปัญหาก็ยังต้องเสียเงินอีก ต้องการความยุติธรรมจากบริษัทด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่