true ใช้เน็ตไม่ได้มาครึ่งอาทิตย์มีอะไรชดเชยให้ลูกค้ามั้ยครับ

กระทู้คำถาม
true บอกว่าชุมสายแถวบ้านผมมีปัญหา
บอกว่าจะซ่อมเสร็จตั้งแต่วันที่1
ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้เลื่อนแล้วเลื่อนอีก
ผมจ่ายเงินนะครับไม่ได้ใช้ฟรี
อาทิตย์หน้าผมก็มีสอบงานผมก็ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำ
คุณมีอะไรชดเชยให้ผมรึเปล่าครับ true
ครบรอบบิลผมก็ต้องจ่ายเท่าเดิม
คุณมีความรับผิดชอบหน่อยครับตรงต่อเวลาหน่อย
คอลเซ็นเตอร์ก็ต้องรับอารมณ์ลูกค้า
ทั้งที่ไม่ใช้ความผิดเขา
ผมใช้เน็ตโทรศัพท์มาตั้งกระทู้ผมก็ต้องเสียdataเพิ่มแทนที่จะต่อไวไฟบ้านเล่นชิวๆ
ค่าบริการก็จ่ายตั้งแต่ปลายเดือนเดือนที่แล้ว
ร้านอินเตอร์เน็ตบางร้านแถวนี้ที่ใช้บริการของคุณ
ก็ปิดมาหลายวันแล้ว
เห็นมั้ยลูกค้าที่ใช้บริการของคุณเค้าเดือดร้อน
โทรไป 1686 รอเจ้าหน้าที่ก็นานเสียค่าโทรศัพท์เพิ่มอีก
ช่วยเร่งการแก้ไขหน่อยครับ
ขอพูดในถานะลูกค้า

9100334190 เลขเร้าเตอร์

ผิดพลาดอะไรขออภัย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่