ปัญหา internet ของทรู และการเปลี่ยนเครื่อง router ที่มีปัญหา

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ ดิฉันต้องการจะแจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ โดยปัญหาที่พบนั้นเกิดจากตัว routerของทรูซึ่งอยู่ๆก็มีปัญหา ดิฉันจึงดำเนินการแจ้งที่เบอร์ 1686 ไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มาทำการเปลี่ยนเครื่อง router ให้ แต่ดิฉันพบว่ามีปัญหาไม่สามารถใช้งานได้ จึงได้โทรแจ้งอีกครั้ง ได้มีเจ้าหน้าที่มาดูและเปลี่ยนเครื่องให้อีกครั้งนึง และพบว่าได้เกิดปัญหาอีก ตอนแรกสามารถใช้งานได้ แต่พอผ่านไปไม่ถึง 24 ชม ก็เกิดปัญหาไม่พบตัว router และไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เนทได้อีก ดิฉันจึงได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ซึ่งตอนแรกให้น้องสาวแจ้งว่ามีปัญหาและพบว่า router ที่นำมาเปลี่ยนให้นั้นไม่ใช่ของใหม่ จึงแจ้งให้ทางพนักงานช่วยนำ router ตัวใหม่เลยมาเปลี่ยนให้ พนักงานก็เหมือนถอนหายใจไม่พอใจและอธิบายว่าทำไมไม่สามารถเปลี่ยนได้ ซึ่งดิฉันเข้าใจว่าrouterตัวเก่าติดสัญญาอยู่ แต่ดิฉันคิดว่าปัญหามันเกิด router ของทางทรูเอง ดิฉันไม่เคยทำตก โดนน้ำ หรืออะไรทั้งสิ้น ดิฉันจึงได้โทรไปเพื่อขอเป็นของใหม่อีกรอบ เจ้าหน้าที่ก็เหมือนจะให้เหตุผลเดิมโดยไม่ฟังอะไรทั้งสิ้นว่าดิฉันเป็นลูกค้าทรูมากี่ปี

ดิฉันจึงต้องการร้องเรียนการให้บริการที่เกิดขึ้นนี้ รวมทั้งต้องการให้ทางทรูชดใช้ค่าบริการที่ดิฉันไม่สามารถเล่นอินเตอร์เน็ตได้ตั้งแต่วันที่ 14 กค ที่ผ่านมา และหวังว่าวันเสาร์ที่ 19 กค ที่ทางเจ้าหน้าที่จะมาดำเนินการซ่อมและเปลี่ยนเครื่องให้นั้นจะนำเครื่องใหม่มาเปลี่ยนให้ ไม่ใช่นำเครื่องเก่าที่มีปัญหามาให้ลูกค้าใช้ค่ะ

หวังว่าทางทรูจะรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น ดิฉันรู้สึกเสียเวลามากมายกะการเปลี่ยน router ของคุณซ้ำแล้วซ้ำอีก ต้องมานั่งเซทค่า เพราะเซทแล้วมันมีปัญหา สิ้นเปลืองค่าโทรศัพท์อีกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อินเทอร์เน็ต Wi-Fi truemove
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่