▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
ธุรกรรมทางการเงิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
อินเทอร์เน็ต
ธ.กรุงเทพต้องให้ลูกค้าตามเคสเองหรอคะ(สงสัย)
วันนี้โทรหา call center เพื่อสอบถามแต่จนท.แจ้งว่ายังไม่มีข้อมูลสมัคร ให้เร่ไปติดตามกับสาขาเองว่าส่งมาหรือยัง ส่งไปที่หน่วยงานไหน วันอะไร
เรางงจังเลยอ่ะ เค้าไม่มีการบริการลูกค้าหรอคะ คือเคยโทรแต่ call center ค่ายมือถือ เค้าก็ประสานงานให้นะ นี่ทำไมให้เราตามเอง แล้วตอนแรกคุยๆอยู่สายหลุด ไม่มีการโทรกลับด้วย แบงค์อื่นเป็นไงบ้างอ่ะคะ