ธ.กรุงเทพต้องให้ลูกค้าตามเคสเองหรอคะ(สงสัย)

พอดีเราสมัคร ibanking ไปตั้งแต่ก่อนปีใหม่ แล้วจนถึงวันนี้ เรายังไม่ได้รับอีเมลล์หรือเอกสารใดๆ
วันนี้โทรหา call center เพื่อสอบถามแต่จนท.แจ้งว่ายังไม่มีข้อมูลสมัคร ให้เร่ไปติดตามกับสาขาเองว่าส่งมาหรือยัง ส่งไปที่หน่วยงานไหน วันอะไร

เรางงจังเลยอ่ะ เค้าไม่มีการบริการลูกค้าหรอคะ คือเคยโทรแต่ call center ค่ายมือถือ เค้าก็ประสานงานให้นะ นี่ทำไมให้เราตามเอง แล้วตอนแรกคุยๆอยู่สายหลุด ไม่มีการโทรกลับด้วย แบงค์อื่นเป็นไงบ้างอ่ะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่