คุณ K888 คะ ธนาคารคุณมั่วนิ่มสอดแทรกข้อความแบบนี้มาให้ลูกค้าเซ็นต์ก็ได้หรอ

คือเรากดรหัส ATM ผิดจนบัตรถูกลอค จึงต้องนำบัตร สมุดบัญชี และบัตรประชาชนไปติดต่อที่ธนาคาร   ทีนี้พอไปถึงเจาหน้าที่อำนวยความสะดวกให้เราดีมากค่ะ พนักงานก็ยื่นเอกสาร "ใบคำขอปลดสถานะบัตรให้เป็นปรกติเนื่องจากกดรหัสผิด" ให้เราเซ็นต์ ซึ่งเอกสารมี 2แผ่น เนื้อหาแผ่น 1/2 ก็ปกติดี ไม่มีอะไร พอพลิกดูแผ่นที่ 2/2 ที่เราต้องเซ็นต์ปรากฎว่า เนื้อหาแผ่นที่ 2/2 ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับแผ่นแรกเลย เหมือนเป็นเอกสาร "มั่วนิ่ม" ให้ลูกค้าเซ็นต์ โดยมีใจความสำคัญตามที่เราได้ขีดเส้นเอาไว้ เราถามพนักงานว่า แผ่นที่ 2 นี่เกี่ยวอะไรกับแผ่นแรกคะ ข้อความมันไม่เกี่ยวกับการปลดลอคบัตร ATM น้องลองช่วยอ่านดูที่พี่ขีดเส้นไว้ที ว่าถ้าพี่เซ็นต์แปลว่ายอมให้เปิดเผยข้อมูลใช่ป่าว

ข้อความระบุว่า
             "ข้าพเจ้ายินยอมให้กลุ่มธุรกิจทางการเงินธนาคารกสิกรไทย และผู้ที่ธนาคารกสิกรไทยมอบหมาย และผู้ที่ธนาคารมอบหมายใช้ข้อมูลของข้าพเจ้า เพื่อการพิจารณาและดำเนินการเสนอขายผลิตภัณฑ์ บริการ และข้อเสนอพิเศษอื่นให้แก่ข้าพเจ้า และ/หรือ เพื่อการอื่นได้"

          น้องพนักงานก็อ่าน แล้วก็บอกเราว่า ครับ ผมว่ามันไม่เกี่ยวกัน (อย่าไปต่อว่าพนักงานนะคะ เพราะคนที่ใจเป็นกลางลองอ่านก็คิดแบบเรา ว่าทำไมเราต้องยอมให้ ธ.เปิดเผยข้อมูลเราเพื่อการพิจารณาเสนอขายผลิตภัณฑ์ด้วย มันใช่หรอ แล้วทำไมการจะทำเอกสารปลดลอค ต้องสอดแทรกข้อความเหล่านี้มาเนียนด้วยคะ สรุปเราบอกพนักงานว่าเราไม่เซ็นต์แผ่นที่ 2/2 แต่ขอเซ็นต์ที่ด้านล่างของแผ่นที่ 1/1 แทน เพราะเราคิดว่าเอกสารควรจบแค่ 1/1 เท่านั้น
          คือ ธนาคารต้องการให้ลูกค้าเซ็นต์แบบเบลอๆ หรอคะ มันใช่หรอคะ ถามจริงๆ

1/1 มีเนื้อที่ด้านล่างแต่ไม่ให้ลูกค้าเซ็นต์เนอะ


เพื่อที่จะเนียนใส่ข้อความเหล่านี้แล้วยกส่วนที่ให้ลูกค้าเซ็นต์ขอปลคลอค ไว้หน้านี้แทน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่