เอกสารการเป็นคู่ค้าของห้างสรรพสินค้า และ PO

เราเปิดร้านขายของออนไลน์เป็นบุคคลธรรมดา มีแผนกจัดซื้อของห้างสรรพสินค้าติดต่อมาซื้อขอ
เค้าถามว่าทางร้านให้เครดิตไหน คือจะได้รับเงินหลังจากที่ส่งของมีแบบ 15 และ 30 วัน

เค้าบอกขอเอกสารเพิ่มเติมเพื่อจะเพิ่มเป็นคู่ค้า ดังนี้
1.บัตรประชาชนเซ็นต์สำเนาถูกต้อง
2. ทะเบียนบ้านเซ็นต์สำเนาถูกต้อง
3. บุคแบงเซ็นต์สำเนาถูกต้อง
4. ใบยืนยันการโอนเงิน
5. เอกสารแนบท้าย PO. เซ็นตัวบรรจงพร้อมพยานลงนาม

อันนี้คือเป็นเอกสารปกติที่ใช้กันใช่มั้ยคะ พอดีพึ่งเริ่มขายค่ะ กลัวเจอมิจฉาชีพ
ขอบคุณผู้รู้ทุกท่านนะค้า🙏🏻

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่