>>เตือนภัย<<.....pre-order สินค้าจากบริษัททำงานระหว่างประเทศ ใช่ว่าจะน่าเชื่อถือ

__intro__

เนื่องจากพวกเราจำนวนหนึ่ง ได้ pre-order  DVD ซึ่งทางเวปไซด์ได้เปิดพรีออเดอร์ ช่วงกลางเดือนกันยายน 59
โดยจะจัดส่งสินค้าภายในวันที่ 14-18 พ.ย. 59 แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คือ ทางบริษัทประกาศกระทันหันในวันที่จะต้องจัดส่งประมาณว่า
" เนื่องด้วยเกิดความผิดพลาดในขั้นตอนการผลิตของพรีเมี่ยมจากทางประเทศจีนที่ไม่ตรงตามสเป็คและไม่เป็นไปตามข้อตกลง "


คำถามที่ 1 คือ บ.เองไม่รู้ล่วงหน้าหรอกหรือว่าสินค้าไม่ตรงตามสเป็คทำไมพึ่งมาบอกเอาวันที่จะต้องจัดส่ง


โอเค ในเมื่อ บ.ประกาศแบบนั้นพวกเราก็จำเป็นต้องรอ และรอต่อเรื่อยมาจนถึงวันที่จะจัดส่งรอบ2 คือวันที่ "23 ธ.ค. 59"
ซึ่งต่อมา บ.ได้โพสรูปและข้อความประมาณว่าสินค้าจะถูกจัดส่งมาถึงไทยในวันที่ 23และจะจัดส่งให้ แต่ประเด็นคือรูปสินค้าที่ บ.ได้โพสนั้น ของพรีเมี่ยมไม่ได้โพสลงทั้งหมด ทำให้ลูกค้าบางส่วนคิดว่าจะได้ของตามที่ตกลงกันไว้ตั้งแต่ต้นหรือไม่



แต่นั้นก็ไม่ใช่ประเด็นหนักหนาอะไร

ประเด็นหลักคือ พวกเราจ่ายเงินพร้อมค่าจัดส่ง ems150 บาท....(จากที่เข้าไปอ่านในเพจลูกค้าบางคนสั่งไปในจำนวน ร้อยกว่าชุด ราคารวมมากกว่าสองแสน ทาง บ.ไม่คิดจะให้คำตอบสักคำ)
ซึ้งพวกเราสงสัยกันว่า ถ้าจัดส่งจริงภายในวันที่ 23 ธค จริง....ถึงวันนี้วันที่ 28 ก็น่าจะมีสักคนที่ได้สินค้า แต่ปรากฏว่าสมาชิกในเพจมาบ่นในเพจว่ายังไม่ได้รับกันเลย

ประเด็นต่อมา.....ทาง บ.เองไม่ตอบกลับอีเมล์ลูกค้าเลย ไม่ตอบกลับแชททางเฟชบุค ไม่อัฟเดรทสถานะะใดๆ และไม่ตอบคำถามใดๆจากลูกค้าในเพจเลย

ทางเราเลยกังวลว่า สุดท้ายพวกเราจะโดนหลอกหรือไม่ และพวกเราควรทำอะไรเพื่อรักษาผลประโยชน์ของตัวเอง




นี่เป็นเสียงส่วนนึงของลูกค้าครับ ซึ่งบ.นี้เป็น บ.ออแกไนเซอร์ จัดคอนเสิร์ตศิลปินเอเชียในประเทศเรามาพอสมควร ไม่น่าทำกับลูกค้าแบบนี้เลย


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่