เราได้สั่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 59 โอนเงินไปวันที่ 11 พฤษภาคม59 จนวันนี้วันที่ 23 พฤษภาคม แล้ว ผ่านไป 12 วันสินค้าก็ยังไม่ได้รับ โทรถามก็บอกว่า ต้องรอฝ่ายนั่น ฝ่ายนี่ ติดต่อกลับ คือไม่เข้าใจว่า ถ้าคุณไม่พร้อมกับการขายสินค้า คุณก็ไม่ควรที่จะให้บริการแย่ๆแบบนี้กับลูกค้านะคะ
ปกติก็เป็นลูกค้าประจำกับทางเซ็นทรัลอยู่แล้ว แต่เกิดกรณีแบบนี้มา เสียความรู้สึก เสียทั้งเวลาโทรตามของ เสียค่าโทรศัพท์ ไม่เคยซื้อสินค้าออนไลน์ที่ไหนแล้วต้องเสียความรู้สึกแบบนี้เลยจริงๆค่ะ
มีใครสั่งสินค้ากับทาง Central Online โอนเงินแล้วไม่ได้ของบ้างค๊า?
ปกติก็เป็นลูกค้าประจำกับทางเซ็นทรัลอยู่แล้ว แต่เกิดกรณีแบบนี้มา เสียความรู้สึก เสียทั้งเวลาโทรตามของ เสียค่าโทรศัพท์ ไม่เคยซื้อสินค้าออนไลน์ที่ไหนแล้วต้องเสียความรู้สึกแบบนี้เลยจริงๆค่ะ