เนื่องจากปกติซื้อของonline บ่อยไม่ค่อยได้เข้าเมืองจึงอาศัยสั่งจากwebก็ไม่เคยมีปัญหา โดยเลือกสั่งจากwebที่ตั้งมานาน มียอดคนเข้าดูเยอะ พอcentralทำonlineจึ่งสั่งโดยไม่ลังเล
4/07/56: สั่งครีม(1,150บาท),
ชุดมีด(950บาท),ปลอกหมอน(99บาท),
เชิงเทียน(518บาท) หลังจากสั่งของก็โอนเงิน
9/07/56: ของเพิ่งถูกจัดส่งจากกทม. พร้อมเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าเชิงเทียนไม่มีของ จะโอนเงินเข้าคืน ให้เมลแจ้งเลขบัญชีของ scb,kbank,BBL3แบงค์นี้เท่านั่น
โดยcentral โอนเงินเข้ามา 488บาท จากยอด 518บาท เพราะต้องหักค่าโอนจากลูกค้า 30 บาท
Central ใช้ระบบสั่งของแล้วให้ชำระเงินเลย ไม่ได้ใช้ระบบให้สั่งแล้วตรวจสอบorderก่อน ค่อยโอนเงิน, สินค้าขึ้นว่ามีของ การที่ลูกค้าสั่งแล้วมันไม่มี มันเป็นความผิดของลูกค้าหรือไม่ ที่จะต้องรับผิดชอบค่าโอนเงินคืน 30บาท
Central Shopping Online...เอาเปรียบไปหรือไม่
4/07/56: สั่งครีม(1,150บาท),
ชุดมีด(950บาท),ปลอกหมอน(99บาท),
เชิงเทียน(518บาท) หลังจากสั่งของก็โอนเงิน
9/07/56: ของเพิ่งถูกจัดส่งจากกทม. พร้อมเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าเชิงเทียนไม่มีของ จะโอนเงินเข้าคืน ให้เมลแจ้งเลขบัญชีของ scb,kbank,BBL3แบงค์นี้เท่านั่น
โดยcentral โอนเงินเข้ามา 488บาท จากยอด 518บาท เพราะต้องหักค่าโอนจากลูกค้า 30 บาท
Central ใช้ระบบสั่งของแล้วให้ชำระเงินเลย ไม่ได้ใช้ระบบให้สั่งแล้วตรวจสอบorderก่อน ค่อยโอนเงิน, สินค้าขึ้นว่ามีของ การที่ลูกค้าสั่งแล้วมันไม่มี มันเป็นความผิดของลูกค้าหรือไม่ ที่จะต้องรับผิดชอบค่าโอนเงินคืน 30บาท