ซื้อของจ่ายเงินแล้วไม่ได้ของระหว่างเซ็นทรัลออนไลน์กับ Kerry จะแจ้งความเอาผิดใครดี
วันที่ 8 พค.63 เราสั่งพัดลมตั้งโต๊ะไปราคา 528.-รวมส่ง จ่ายค่ะสินค้าแล้ว ช่อง Central online
วันที่ 9 พค.ได้รับข้อความว่าได้รับสินค้าเรียบร้อย งงมากค่ะ แจ้งว่าคนรับรับของเป็นเราคนซื้อด้วยงงดับเบิ้ล ไม่อยู่ที่ออฟฟิสจะเซ็นรับได้งัย
พอเช็คไปก้อเงียบทั้งโทร ทั้งไลน์ ทั้งib คำตอบจากเซ็นทรัลคือลูกค้าต้องไปติดตามสินค้าเองเพาะทางร้านส่งออกไปให้ขนส่งแล้วค่ะ
ฝ่าย Kerry เช็คอยู่นานมากสรุปเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า คนที่ไปส่งของเป็นออฟฟิสเลยว่างของไว้ตรงลานหน้าออฟฟิส โห!!!!!
ดูมันช่างคิดได้นะคะ ไอ้...... คนดี
แล้วเจ้าหน้าที่บอกต่อว่าต้องให้ตนที่ไปส่งกลับไปหาของมาคืนให้ เอ้า!!!
ส่วนเซ็นทรัลบอกว่าลูกค้าต้องติดตามกับทางขนส่งนะคะ เฮ้ย Central shopping online เข็ดเลยค่ะ
จะขายของออนไลน์ทำไมคะถ้าไม่รู้จักการจัดการและควมรับผิดชอบ
Central shopping online
Central shopping online
Central shopping online
ซื้อของจ่ายเงินแล้วไม่ได้ของระหว่างเซ็นทรัลออนไลน์กับ Kerry จะแจ้งความเอาผิดใครดี
วันที่ 8 พค.63 เราสั่งพัดลมตั้งโต๊ะไปราคา 528.-รวมส่ง จ่ายค่ะสินค้าแล้ว ช่อง Central online
วันที่ 9 พค.ได้รับข้อความว่าได้รับสินค้าเรียบร้อย งงมากค่ะ แจ้งว่าคนรับรับของเป็นเราคนซื้อด้วยงงดับเบิ้ล ไม่อยู่ที่ออฟฟิสจะเซ็นรับได้งัย
พอเช็คไปก้อเงียบทั้งโทร ทั้งไลน์ ทั้งib คำตอบจากเซ็นทรัลคือลูกค้าต้องไปติดตามสินค้าเองเพาะทางร้านส่งออกไปให้ขนส่งแล้วค่ะ
ฝ่าย Kerry เช็คอยู่นานมากสรุปเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า คนที่ไปส่งของเป็นออฟฟิสเลยว่างของไว้ตรงลานหน้าออฟฟิส โห!!!!!
ดูมันช่างคิดได้นะคะ ไอ้...... คนดี
แล้วเจ้าหน้าที่บอกต่อว่าต้องให้ตนที่ไปส่งกลับไปหาของมาคืนให้ เอ้า!!!
ส่วนเซ็นทรัลบอกว่าลูกค้าต้องติดตามกับทางขนส่งนะคะ เฮ้ย Central shopping online เข็ดเลยค่ะ
จะขายของออนไลน์ทำไมคะถ้าไม่รู้จักการจัดการและควมรับผิดชอบ
Central shopping online
Central shopping online
Central shopping online