การบริการของ Central online แย่มาก

เข็ดไปอีกนาน บอกต่อไว้เลยว่าระมัดระวังในการซื้อสินค้าจากเว็บไซต์เซ็นทรัลออนไลน์ เพราะการบริการ
1. เซ็นทรัลจะไม่มีช่องทางสื่อสารระหว่างร้านค้าที่รับสินค้าและลูกค้าได้เลย
2. สั่งไป 10 วัน สถานะการสั่งซื้ออยู่ที่เดิม คือกำลังดำเนินการ ไม่มีความคืบหน้าใดๆ  สั่งซื้อไปเมื่อ 28-06-2022 ปัจจุบัน 06-07-2022 
3. ไม่มีการยืนยัน ติดต่อกับลูกค้าว่าสินค้าอยู่ในช่วงใด
4. การซื้อสินค้ากับเซ็นทรัล ทำงานเหมือนหน่วยราชการ คือไม่ทำงานในวันเสาร์อาทิตย์ เพราะฉนั้น การนับวันส่งสินค้าจะไม่นับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ ไม่รู้ผู้จัดการฝ่ายการตลาดคิดได้ไง ?
5. มีช่องทางการโทรไปติดต่อ เบอร์ 1425 กด 2 ติดต่อได้เฉพาะเวลา 09.00-18.00 น.
6. เมื่อติดต่อ Call Center จะได้แค่การดูสถานะแจ้งข้อมูลกลับและบอกกลับมาว่า การส่งสินค้า ไม่นับรวมเสาร์อาทิตย์ จะไม่มีการติดต่อใดๆ ไปยังผู้ขาย หรือประสานงานใดๆ ทั้งสิ้น 
7. เมื่อสืบค้นในเว็บพันทิพก็จะพบข้อมูลเช่นเดียวกัน ว่า ถ้าทนรอเกิน 10 วันไม่ได้ อย่าซื้อกับCentral online  เช่น  กระทู้ อย่าซื้อกับ เซ็นทรัลอย่าสั่งซื้อของกับ central online shopping ถ้าคุณไม่สามารถรอเป็นสิบวันได้ 
5. มีช่อง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่