▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
JD Central
Central Department Store
ธุรกรรมออนไลน์
central online สินค้ามีปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ใช้เวลาดำเนินการนานนนนนน
สินค้ามีปัญหา ต้องรอนัดให้เคอรี่มารับกลับเกือบ 3 สัปดาห์ เพิ่งมารับกลับจะได้เงินคืนเมื่อไหร่ ไม่รู้
ออกใบกำกับภาษีผิด รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ไม่มี สุดท้ายต้องส่งกลับไปพร้อมกับของ (เกือบ 3 สัปดาห์) ต้องรอแก้ไขแล้วส่งกลับอีกเมื่อไหร่ไม่รู้
ของอีกชิ้นก็มีปัญหา นัดเคอรี่มารับคืนวันนี้ ยังไม่มีใครโทรติดต่อว่าจะมารับ เลยโทรไปสอบถามเคอรี่คนเดิมที่มารับของชิ้นแรก
แจ้งว่าไม่มี booking ให้มารับสินค้ากับเราเลย
โทรถาม call center ก็แจ้งว่าขอเช็คข้อมูลก่อน แล้วจะติดต่อกลับ
เซ็นทรัลเค้าทำงาานกันแบบไหนนะ
ใครจะซื้อของผ่านเว็บเซ็นทรัลออนไลน์ ก็คิดดีๆ ก่อนละกัน บอกได้แค่นี้จริงๆ