central online สินค้ามีปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ใช้เวลาดำเนินการนานนนนนน

ซื้อของผ่าน shopback ไปที่เว็บเซ็นทรัลออนไลน์ มา 2 รายการ เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า
สินค้ามีปัญหา ต้องรอนัดให้เคอรี่มารับกลับเกือบ 3 สัปดาห์ เพิ่งมารับกลับจะได้เงินคืนเมื่อไหร่ ไม่รู้
ออกใบกำกับภาษีผิด รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ไม่มี สุดท้ายต้องส่งกลับไปพร้อมกับของ (เกือบ 3 สัปดาห์) ต้องรอแก้ไขแล้วส่งกลับอีกเมื่อไหร่ไม่รู้
ของอีกชิ้นก็มีปัญหา นัดเคอรี่มารับคืนวันนี้ ยังไม่มีใครโทรติดต่อว่าจะมารับ เลยโทรไปสอบถามเคอรี่คนเดิมที่มารับของชิ้นแรก
แจ้งว่าไม่มี booking ให้มารับสินค้ากับเราเลย
โทรถาม call center ก็แจ้งว่าขอเช็คข้อมูลก่อน แล้วจะติดต่อกลับ

เซ็นทรัลเค้าทำงาานกันแบบไหนนะ
ใครจะซื้อของผ่านเว็บเซ็นทรัลออนไลน์ ก็คิดดีๆ ก่อนละกัน บอกได้แค่นี้จริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่