ก่อนอื่นเลยผมคงต้องบอกว่าผมใช้บริการของห้างเซ็นทรัล และซุปเปอร์สปอร์ตมาหลายครั้งก็ไม่ค่อยอะไรมา แต่มีอยู่วันหนึ่งผมสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง Supersport ออนไลน์แล้วต้องไปรับที่ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวเพราะต้องการรับของด่วน ณ วันที่ไปรับ พนักงานให้ผมเซ็นรับของก่อนที่จะเปิดกล่องซึ่งผมบอกว่าขอตรวจสอบของก่อนที่จะเซ็น พอผมทำท่าจะรับของพนักงานกับยักของกลับเข้าหาตัวพนักงาน บอกว่าต้องเซ็นรับของก่อนผมก็บอกว่ามันไม่ถูกต้อง เพราะการเซ็นเอกสารทุกอย่างมันมีผลทางกฎหมายนั่นแปลว่าของจะอยู่ในสภาพดีไม่สมบูรณ์หรือไม่ครบแสดงว่าผมยืนยันรับของถูกต้องแล้ว ผมขอตรวจสอบก่อนพนักงานก็ยืนยันที่จะไม่ให้ผมก็เลยถูกเหมือนบังคับให้จำใจต้องเซ็น พอผมเซ็นเสร็จ ผมรับของ ผมตรวจเช็คของปรากฏว่าของไม่ครบพนักงานบอกให้ผมติดต่อ Call Center เอง ผมก็บอกว่าก่อนหน้านี้พนักงานก็ยังติดต่อ Call Center ให้แล้วพนักงานก็ติดต่อ Call Center ด้วยสีหน้าที่ไม่พอใจแล้วก็บอกให้ผมเดินไปรับโทรศัพท์อีกฝั่งนึง ผมขอสอบถามหน่อยการที่พนักงานปฏิบัติตัวแบบนี้ต้องการที่จะเอาชนะลูกค้าใช่หรือไม่ เพราะมันไม่ใช่เหตุผลอะไรเลยที่พนักงานที่ได้รับการอบรมจะทำแบบนั้นนอกเสียจากว่าสาขาไม่ได้รับการอบรมพนักงานมาดีพอ ยังไงรบกวนฝากบริษัทช่วยพิจารณาพฤติกรรมของพนักงานด้วย
การบริการของพนักงาน supersports เซ็นทรัลลาดพร้าว