ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อจากเซ็นทรัลออนไลน์
สวัสดีพี่น้องชาวพันทิปทุกท่าน
ไม่ได้ล้อคอินมาเกือบ10ปี
วันนี้มีคำถามถึงผู้ประกอบการเรื่องการดำเนินยกเลิกสินค้า
คุณสามารถให้เหตุผลขยายความ ในตัวสินค้าที่ถูกยกเลิกได้หรือไม่
สินค้าถูกชำระเงินตัดบัตรสำเร็จ นั่นคือมีสินค้า
ในกรณีที่สินค้าหมดสต๊อค ควรและลบออกจากคลัง
หากทางเซ็นทรัลออนไลน์ไม่อัปเดตคลัง นั่นคือหลอกลวงผู้บริโภค
โยนความเข้าใจผิดให้ลูกค้า ถ้าหากทำรายการสั่งซื้อสำเร็จ
กระบวนการดังกล่าวต้องถูกยกเลิก ซึ่งเวลาตัดเงินช่างรวดเร็ว
แต่ระยะเวลาเงินคืน ควรดำเนินการได้ทันทีใช่หรือไม่ สิงอยู่ในนี้มานาน
และมีให้เห็นมากมายหลายเคสไม่คิดว่าจะพบกับตัว เสียความรู้สึกค่ะ!!!
ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อจากเซ็นทรัลออนไลน์
สวัสดีพี่น้องชาวพันทิปทุกท่าน
ไม่ได้ล้อคอินมาเกือบ10ปี
วันนี้มีคำถามถึงผู้ประกอบการเรื่องการดำเนินยกเลิกสินค้า
คุณสามารถให้เหตุผลขยายความ ในตัวสินค้าที่ถูกยกเลิกได้หรือไม่
สินค้าถูกชำระเงินตัดบัตรสำเร็จ นั่นคือมีสินค้า
ในกรณีที่สินค้าหมดสต๊อค ควรและลบออกจากคลัง
หากทางเซ็นทรัลออนไลน์ไม่อัปเดตคลัง นั่นคือหลอกลวงผู้บริโภค
โยนความเข้าใจผิดให้ลูกค้า ถ้าหากทำรายการสั่งซื้อสำเร็จ
กระบวนการดังกล่าวต้องถูกยกเลิก ซึ่งเวลาตัดเงินช่างรวดเร็ว
แต่ระยะเวลาเงินคืน ควรดำเนินการได้ทันทีใช่หรือไม่ สิงอยู่ในนี้มานาน
และมีให้เห็นมากมายหลายเคสไม่คิดว่าจะพบกับตัว เสียความรู้สึกค่ะ!!!