สั่งสินค้าจากเซ็นทรัลออนไลน์ Kerry ลงสินค้าผิดเขต สรุปส่งคืนต้นทางเฉย ร้องเรียนได้ทางไหนคะ
เริ่มจากสินค้าถึงคลังปลายทางวันที่ 2 พฤษภาคม จนวันที่ 9 พฤษภาคม ทำการส่งกลับคืนต้นทาง
วันที่ 7 พค ได้มีการโทรสอบถามเคอรี่แจ้งว่าพัสดุไปลงผิดที่ กำลังจะส่งไปลงให้ถูกที่ ซึ่งเขตที่ผิดก็เป็นเขตในอยุธยาเอง
พอตกเย็นสินค้าก็ยังไม่ไปไหนตอนเย็นได้โทรหาเคอรี่อีกรอบ และได้มีการโทรไปแจ้งที่เซ็นทรัลออนไลน์เจ้าที่แจ้งว่าจะเร่งติดตามให้ก็เงียบหาย เค้าบอกว่าจะเร่งติดตามให้ ต่อมาวันที่ 8 พฤษภาคม เคอรี่ทำการส่งสินค้ากลับไปที่ต้นทาง โดยอ้างเหตุว่าในระบบหากสินค้าอยู่นิ่งเกินกี่วันกี่วันสินค้าชิ้นนั้นจะถูกส่งคืนไปที่ต้นทางโดยอัตโนมัติ ซึ่งเฮ้ยยย สองวันที่ผ่านมาที่โทตามเนี่ยทางเคอรี่ไม่ประสานงานให้เลยเหรอคะว่าต้องส่งให้ถูกต้อง จึงโทรแจ้งที่เซ็นทรัลออนไลน์อีกครั้ง ทางเซ็นทรัลบอกว่ารอให้สินค้าคืนกลับมาแล้วจะทำการโอนรอเงินคืนให้ ซึ่งเราคิดว่ามันไม่ใช่คิดแก้ปัญหาเลย สินค้ามันต้องส่งมาที่ผู้รับไม่ใช่หรอคะเงินก็จ่ายแล้ว และเป็นการโทรหาเซ็นทรัลถึงสองครั้ง และโทรหาเคอรี่ตั้งหลายครั้งแต่ไม่มีใครทำเรื่องและเป็นการโทรหาเซ็นทรัลถึงสองครั้งครั้งและเคอรี่ตั้งหลายครั้งแต่ไม่มีใครทำเรื่องต่อให้เลย จนโทรไปที่เคอรี่อีกรอบบอกเขาว่าต้องการให้พนักงานสองคนแรกของวันแรกที่รับเรื่องไว้ว่าจะประสานงานประสานงานให้ที่แจ้งมาว่าคุณได้ประสานงานทิ้งไว้หรือเปล่าทำไมจนโทรไปที่เคอรี่อีกรอบบอกเขาว่าต้องการให้พนักงานสองคนแรกของวันแรกที่รับเรื่องไว้ว่าจะประสานงานประสานงานให้ที่แจ้งมาว่าคุณได้ประสานงานทิ้งไว้หรือเปล่าทำไมสินค้าถึงต้องตีคืนกลับไป จนถึงตอนนี้ก็ไม่ติดต่อกลับมาเลยมันแย่มากๆเลยค่ะ ขนส่งเจ้าอื่นไม่เคยทำแบบนี้เลยมีปุ่มให้ประเมินพนักงานด้วยซ้ำในแอพพลิเคชั่น หลังจากได้รับกรรมอุปกรณ์เสร็จแล้วจากการขนส่ง เคอรี่มันแทบเป็นอันดับหนึ่งของประเทศเลยไม่ใช่หรอคะ คุณทำงคุณทำงานกันแบบนี้หรอคะ ส่วนเซ็นทรัลก็ไม่แจ้งอะไรกลับมาเลยซักอย่าง ลูกค้าต้องการของค่ะไม่ใช่ไม่ใช่เงินคืนหรือรอส่งคืนไปคืนมา
เลขสั่งซื้อเซ็นทรัลคือ หมายเลขคำสั่งซื้อ CDS202404281012315
เลขขนส่งเคอรี่คือ POWER03109838
สั่งสินค้าจากเซ็นทรัลออนไลน์ Kerry ลงสินค้าผิดเขต สรุปส่งคืนต้นทางเฉย ร้องเรียนได้ทางไหนคะ
เริ่มจากสินค้าถึงคลังปลายทางวันที่ 2 พฤษภาคม จนวันที่ 9 พฤษภาคม ทำการส่งกลับคืนต้นทาง
วันที่ 7 พค ได้มีการโทรสอบถามเคอรี่แจ้งว่าพัสดุไปลงผิดที่ กำลังจะส่งไปลงให้ถูกที่ ซึ่งเขตที่ผิดก็เป็นเขตในอยุธยาเอง
พอตกเย็นสินค้าก็ยังไม่ไปไหนตอนเย็นได้โทรหาเคอรี่อีกรอบ และได้มีการโทรไปแจ้งที่เซ็นทรัลออนไลน์เจ้าที่แจ้งว่าจะเร่งติดตามให้ก็เงียบหาย เค้าบอกว่าจะเร่งติดตามให้ ต่อมาวันที่ 8 พฤษภาคม เคอรี่ทำการส่งสินค้ากลับไปที่ต้นทาง โดยอ้างเหตุว่าในระบบหากสินค้าอยู่นิ่งเกินกี่วันกี่วันสินค้าชิ้นนั้นจะถูกส่งคืนไปที่ต้นทางโดยอัตโนมัติ ซึ่งเฮ้ยยย สองวันที่ผ่านมาที่โทตามเนี่ยทางเคอรี่ไม่ประสานงานให้เลยเหรอคะว่าต้องส่งให้ถูกต้อง จึงโทรแจ้งที่เซ็นทรัลออนไลน์อีกครั้ง ทางเซ็นทรัลบอกว่ารอให้สินค้าคืนกลับมาแล้วจะทำการโอนรอเงินคืนให้ ซึ่งเราคิดว่ามันไม่ใช่คิดแก้ปัญหาเลย สินค้ามันต้องส่งมาที่ผู้รับไม่ใช่หรอคะเงินก็จ่ายแล้ว และเป็นการโทรหาเซ็นทรัลถึงสองครั้ง และโทรหาเคอรี่ตั้งหลายครั้งแต่ไม่มีใครทำเรื่องและเป็นการโทรหาเซ็นทรัลถึงสองครั้งครั้งและเคอรี่ตั้งหลายครั้งแต่ไม่มีใครทำเรื่องต่อให้เลย จนโทรไปที่เคอรี่อีกรอบบอกเขาว่าต้องการให้พนักงานสองคนแรกของวันแรกที่รับเรื่องไว้ว่าจะประสานงานประสานงานให้ที่แจ้งมาว่าคุณได้ประสานงานทิ้งไว้หรือเปล่าทำไมจนโทรไปที่เคอรี่อีกรอบบอกเขาว่าต้องการให้พนักงานสองคนแรกของวันแรกที่รับเรื่องไว้ว่าจะประสานงานประสานงานให้ที่แจ้งมาว่าคุณได้ประสานงานทิ้งไว้หรือเปล่าทำไมสินค้าถึงต้องตีคืนกลับไป จนถึงตอนนี้ก็ไม่ติดต่อกลับมาเลยมันแย่มากๆเลยค่ะ ขนส่งเจ้าอื่นไม่เคยทำแบบนี้เลยมีปุ่มให้ประเมินพนักงานด้วยซ้ำในแอพพลิเคชั่น หลังจากได้รับกรรมอุปกรณ์เสร็จแล้วจากการขนส่ง เคอรี่มันแทบเป็นอันดับหนึ่งของประเทศเลยไม่ใช่หรอคะ คุณทำงคุณทำงานกันแบบนี้หรอคะ ส่วนเซ็นทรัลก็ไม่แจ้งอะไรกลับมาเลยซักอย่าง ลูกค้าต้องการของค่ะไม่ใช่ไม่ใช่เงินคืนหรือรอส่งคืนไปคืนมา
เลขสั่งซื้อเซ็นทรัลคือ หมายเลขคำสั่งซื้อ CDS202404281012315
เลขขนส่งเคอรี่คือ POWER03109838