ค่ายสีเขียวทำแบบนี้กับลูกค้าเป็นปกติไหมครับ

พอดีผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายจากค่ายสีเขียวไปค่ายสีแดงสองรอบ
โดยรอบแรก ผมได้ไปคุยกับทาง shop ค่ายสีเขียว เพื่อขอจ่ายยอดค้างชำระ แต่ทางค่ายเขียวบอกว่าเบอร์ผมยังไม่ขึ้นรอบบิลใหม่ ให้รอวันที่ 18 ธันวาคม ผมเลยไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ค่ายแดงเสร็จเรียบร้อย พอสัปดาห์หลังจากวันที่ 18 งานผมเยอะเลยยุ่งๆ ทางค่ายแดงก็โทรมาบอกว่าผมยังมียอดค้างชำระ ผมเลยชำระค่าบริจาคในวันศุกร์ ผ่านทางแอพพลิเคชั่นนะครับ และทางค่ายแดงก็โทรมาตอนช่วงเย็นๆ ผมเลยบอกว่าให้ดำเนินการต่อได้เลย

แต่ปัญหาคือ เมื่อตอนช่วงเย็นวันนี้ ทางค่ายเขียวได้ส่งข้อความมาว่า ได้สมัครโปรโมชั่นให้ผม รอบบิล 6 เดือน ผมก็งง เพราะทางค่ายเขียวไม่ได้มีการติดต่ออะไรมาเลย หลังจากนั้น ค่ายแดงก็บอกผมว่า ผมไม่สามารถยัายได้ เนื่องจากติดสัญญา

ผมมีข้อความที่ทางค่ายเขียวส่งมาให้สมัครบริการโปรโมชั่นนั้น แต่ผมไม่ได้สนใจอะไร และไม่ได้กดสมัครไปด้วย
ผมอยากทราบว่า
1.ทางค่ายเขียวสามารถสมัครโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ด้วยตัวเองแบบนี้หรือเปล่าครับ
2.ถ้าทำแบบนี้ ผมก็ไม่สามารถย้ายค่ายได้ใช่ไหมครับ
3.ค่ายเขียวทำแบบนี้เป็นปกติไหมครับ เคยมีใครโดนบ้าง

ปล.ผมมีหลักฐานข้อความที่ทางค่ายเขียวส่งมา แต่ทางค่ายสีเขียวไม่เคยโทรมาสอบถามครับ
ปล2.ตอนไปทำเรื่องที่ค่ายเขียวตรงอารีย์ รอคิวนานมาก เกือบชั่วโมง
ปล3.กระทู้แรกของผมครับ ถ้าตกหล่นหรือพิมพ์ผิดยังไง ขออภัยด้วยครับ พอดีใช้โทรศัพท์พิมพ์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่