Trueคะ ทำไมถึงยื้อลูกค้าไม่ให้ย้ายค่ายออก ด้วยวิธีนี้คะ?

ต้องการย้ายค่ายออกจาก True ซึ่งเป็น"เบอร์เติมเงิน"กดรอบแรก(วันที่1) ไม่ได้รหัส บอกว่า มียอดค้างชำระระหว่างรอบบิลหรือโปรโมชั่นพิเศษ
ก็เลยทักแชตหลังไมค์ไป ให้ยกเลิกโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมที่จะย้ายค่าย  ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้ว
พอต่อมา(วันที่2)ก็กดขอรหัสย้ายค่าย8 เพื่อที่จะย้ายค่าย ระบบก็แจ้งเหมือนเดิม ย้ายไม่ได้ มียอดค้างชำระหว่างรอบบิลหรือมีสิทธิพิเศษ
ก็งงไปสิไหนว่ายกเลิกแล้ว เลยทักแชตไปหลังไมค์   เจ้าหน้าที่ก็ตอบเหมือนเดิมจะยกเลิกให้ สักพักก็กดรหัสได้
แต่คือเย็นมากแล้ว เลยคิดว่าจะค่อยกดใหม่พรุ่งนี้ตอนย้ายค่าย และวันนี้(วันที่3) ก็กดขอรหัสย้ายค่าย ไม่ได้อีกแล้ววว!!! บอกมียอดค้างชำระระหว่างรอบบิลหรือสิทธิพิเศษ !!
เอ้า ไปรับตอนไหนหรอคะ? กรุณาหาคำตอบให้ด้วยนะคะ ในเมื่อตอนแรกบอกว่ายกเลิกหมดแล้ว และมีข้อความยืนยันค่ะ มียกเลิกสิทธิพิเศษแล้ว ทำไมถึงกดขอรหัสไม่ผ่านคะ?
ทำไมถึงยื้อลูกค้าด้วยวิธีแบบนี้ล่ะคะ ไม่น่ารักเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่