ช่วยโหวตทีครับ ถามหาความรับผิดชอบจากAston และ Lazada

ยืมล็อคอินเพื่อนมา
วันที่12/12 ที่ผ่านมา
ได้สิทธิซื้อ เครื่องมือถือAston ในราคา 12 บาท
ตามรูปนี้ครับ


พอกดเข้าไปตาม link สั่งซื้อสำเร็จ
ตามรูปนี้
(อันนี้เป็นเวปตอนที่เครื่องหมดแล้ว อันที่ตอนสั่งไม่ได้แคปไว้)


ก็ได้รับข้อความมาตามนี้


ผมก็รอรับเครื่องไป
จนวันที่15 เครื่องก็ไม่มาสักที
ไม่มีการแจ้งใดๆทั้งสิ้น

เลยโทรไปถามที่ Call Center

ปรากฎว่า Call Center แจ้งว่ายกเลิก
เพราะระบบของลาซาด้าทำผิดพลาด
และทางลาซาล้าได้ออกมาขอโทษหน้าเพจแล้ว

ผมก็เลยบอกไปว่า ถ้าความผิดพลาดเป็นของลาซาด้า
ทางAston ก็ควรไปไล่เบี้ยความเสียหายจากลาซาด้าเอง
มาโยนให้ลูกค้าแบบนี้ ไม่น่าจะถูกต้องนะครับ
แล้วก็ไม่มีการแจ้งความคืบหน้าให้ลูกค้าทราบเลย

สักพัก หลังจากวางสาย
ก็มีข้อความขึ้นมาตามนี้
(ขอให้ดูวันที่ สั่งซื้อ12 แจ้งยกเลิก 16)


แบบนี้ผมควรทำอย่างไรครับ
ขอคำแนะนำด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่