หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ครั้งสุดท้ายเลยครับกับการใช้บริการ เอไอเอส อรัญประเทศ
กระทู้คำถาม
พนักงานพูดจาไม่ค่อยดีครับ ต่างจากสาขาโลตัสและเมก้ามาเก็ต อยากให้ปรับปรุงหน่อยเข้าใจว่าอาจจะเจอลูกค้าเยอะ หรืออาจจะเหนื่อย แต่ถ้าลูกค้าท่านอื่นๆมาใช้บริการแต่เจอคำพูดคำจาใส่อารมณ์ มันค่อยโอเค ครับบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ให้ บริการ ลูกค้าเป็นไหม KBank
ปีใหม่แล้ว ขอเอาแรงๆนิดนึงนะ เพื่อเป็นแรงจูงใจ ผมไม่เคยเล่นในกระดานนี้แบบนี้ วันที่4/1/68 ผมได้ใช้บริการสาขาเทสโก้โลตัสชุมพร ได้บัตรคิวที่ K 512 ก็เลยเข้าใช้บริการในลำดับต่อ ๆกันมา พอถึงคิวของผม ผมกล
NatWang
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานโดยตรงของเอไอเอสต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวเพราะว่าตอนนี้อยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลยได้แต่ข้อความอัตโนมัติซึ่งไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8572450
มีปัญหาเรื่องการซื้อ SSF ของธนาคารกรุงศรีฯครับ
ผมไปซื้อ SSF ของธนาคารกรุงศรีฯ สาขาโลตัส อรัญประเทศ เป็นครั้งแรกครับ แล้วเกิดปัญหาดังนี้ครับ 1.พนักงานขายไม่มีใบอนุญาตในการขาย ทำให้ผู้จัดการสาขาต้องลงมาขายแทน 2.ใช้เวลาในการซื้อ นานมาก ประมาณ 2
สมาชิกหมายเลข 5543627
การบริการของพนักงานโลตัส
การบริการของพนักงานโลตัส สาขา สุขุมวิท 50 พนักงานแคชเชียร์บางคนก็ดีเกิน บางคนก็นะ อย่างเช่นไปใช้บริการวันที่ 03/04/67 พอดีมีคูปองส่วนลด เนื่องด้วยทางเราก็ไม่เคยใช้ เลยถามว่า สินค้าที่ซื้อเนี้ย สามารถใ
สมาชิกหมายเลข 6253665
7-11 แฟรนไชส์สาขา 03646 เพิ่งรู้ว่าใหญ่กว่า cp อีก
ทุกวันนี้ต้องยอมรับว่า 7-11 เข้ามาทุกซอกทุกซอย คนไทยก็ชอบกันเพราะความสดวกสบาย ซื้อหาง่าย 7-11 ก็มีบริการหลายรูปแบบ ซึ่งเรื่องก็มาเกิดซ้ำซาก กับสาชาเดิม ที่แจ้งไปหลายปีแล้วก็ไม่เคยคิดจะแก้ไข วันที่ 03
Marukok58
ติดตามเรื่อง ที่คุณสิทธิพรรับปากไว้
เรื่องค่าชดเชย เอไอเอสไฟเบอร์มีปัญหา ตกลงได้เช็คข้อมูลหรือยังคะลูกค้ารออยู่รับปากไว้จะแจ้งแล้วเงียบไปเลย พรุ่งนี้ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะลูกค้า สะดวกพรุ่งนี้หลังเที่ยงขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4263329
ตารางงานพนักงานเซเว่นแบบนี้แฟร์กับกะดึกแล้วหรอ??
สาขาที่แฟนเราอยู่คนจะเยอะแค่ช่วงเย็นกับตี5ถึง7-8โมง เราเลยงงว่าพนักงานสาขาก็เยอะทำไมกะดึกถึงได้มีแค่2-3คน ถ้ามีคนลาก็ทำงานแค่2คน แบบนี้ไม่เหนื่อยตายเลยหรอ แฟนเราไม่เคยลา ไม่เคยขาดทำงานตลอด พนักงานบางค
สมาชิกหมายเลข 8556951
เซเว่นอบรมพนักงานก่อนทำงานหรือป่าวค่ะ?จรัญ69
ส่วนตัวใช้บริการสาขานี้บ่อยค่ะ เซเว่นจรัญ69หน้าปากซอย ไม่แน่ใจว่าเป็นผู้จัดการร้านหรือพนักงานชี้หน้าด่าพนักงานอีกคนไม่ทราบว่าทางเซเว่นมีการอบรมพนักงานก่อนเข้าทำงานในเรื่องการใช้อารมณ์ของตัวเองหรื
สมาชิกหมายเลข 8544072
คิดยังไงกับคำว่าลูกค้าหน้าร้านสำคัญกว่า order delivery
พอดีวันนี้แฟนเราเขาเล่าให้ฟัง เขาได้รับออเดอร์เดลิเวอรี่ สินค้าของร้านtop เขาเป็นไรเดอร์ ก็ไปรับสินค้าที่ร้านนั้น เขายืนรออยู่นานก็ไม่จัดสินค้าให้เขาสักที เขาก็ไปถาม พนักงานบอกว่าลูกค้าหน้าร้านสำคัญกว
สมาชิกหมายเลข 4792550
การเพิ่ม "ชื่อรอง" (ชื่อกลาง) ขั้นตอนและปัญหา
"ชื่อรอง (ราชการ)" หรือ "ชื่อกลาง" คนไทยก็มีได้ โดยปกติชื่อของคนไทย จะมีชื่อจริงและนามสกุล เช่น "นายสมศักดิ์ พอตัว" จะเพิ่มเป็น "นายสมศักดิ์ สมชื่อ พอตัว" ก็ได
สมาชิกหมายเลข 6155785
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ครั้งสุดท้ายเลยครับกับการใช้บริการ เอไอเอส อรัญประเทศ